Wednesday, September 14, 2011

Si Jame equals P200 at pandesal minus kape

Nakilala ko si James sa probinsya. Mahilig siyang mambakla upang magkapera. Di naman siya nata-tagged as "SERBIS" pero game siya pagdating sa sex sa mga silahis. Matagal ko ng gustong matikman ang batang ito dahil may kakaiba siyang lambing at libog sa mukha. Palibhasa ay palangiti. Cute si James, maganda ang mga ngipin, 17 years old at napakalaki ng burat. Nagkayayaan ang mga bakla, kasama si James at dalawa sa barkada niya, na mag-inuman sa tindahan ni Kap. Pagkatapos ng inuman at medyo lasing na rin ako, naglakas loob akong yayain si James na kung pwede kaming mag-sex. Pumayag naman siya pero sa isang kundisyon, bibigyan ko raw siya ng P200. Wala na akong pera sa bulsa noon kasi naubos na sa pinambili ko ng Red Horse. Niyaya ko siya papunta sa amin para kumuha ng pera. Nag-antay lang siya sa kanto. Wala naman akong maisip na place kaya nagprisinta na siya na sa bahay na lang daw nila, tutal, wala naman daw ang mama niya. Pagdating namin sa bahay nila, akala ko ay walang tao, yun pala, nandoon ang kapatid niyang babae at ilan sa kanyang mga pinsan. Tang-ina, paano kami magse-sex nito?

Ipinagtimpla muna niya ako ng kape. (wow, so sweet) Pinahiram sa akin ang toothbrush para fresh daw ang hininga ko at hindi amoy beer. Pinahiga na lang niya ako katabi ng mga pinsan niya. Wag daw ako mag-alala dahil masarap daw matulog ang mga pinsan niya at hindi raw sila magigising. Pahinga raw muna ako at susunod na siya pagkatapos niyang mag-shower.

Maya-maya ay tumabi na siya sa akin sa pagtulog. Libog na libog na ako kaya di ko na napigilang buksan ang maong shorts niya at kinapa ang kanyang burat. Nagulat ako na sa edad niyang disisyete ay sobrang laki ng titi niya. Unti-unti ko na itong chinupa at sinagad-sagad ko ito hanggang sa lalamunan ko. Shit, ang sarap ng titi niya. Kahit alam kong katabi yung mga pinsan niya, di ako nag-dalawang isip na magtanggal na rin ng pantalon ko dahil plano kong makipagkiskisan ng ari ko sa ari niya. Pumatong ako sa kanya at sarap na sarap akong ikinikiskis ang ari ko sa kanya. Dinilaan ko na rin ang buong katawan niya. Ibinababa ko ang mukha ko upang chupain ulit siya. Grabe, ang sarap ni James!

Unti-unti ng lumabas ang katas ko habang nakikipagkiskisan ako sa kanya. Yun nga lang, di siya nilabas. Pero okay lang kasi pagod na rin akong gumawa eh. Magkayap kaming natulog.

Pagkagising niya, humingi siya ng P20 pambili ng pandelas. Ibinigay ko na rin yung P200. Umuwi na rin ako sa amin pagkatapos namin kumain ng pandesal at humigop ulit ng kape.

Tuwing umuuwi ako ng probinsya, nagkakayayaan lang kaming mag-inom pero di na naulit yung sex namin dahil nakilala ko yung barkada niya na dinala rin ako sa bahay nila para mag-sex. Nahiya na rin ako kay James dahil kasama siya sa bahay nung lalake at nakita niya kaming nagkikiskisan at nagroromansahan.

Ngayon...balita ko kay james ay bata na siya ng isang pamintang dayo mula sa Maynila na barkada ng kaibigan kong bakla.

by: ja-call-me

No comments: