Wednesday, September 14, 2011

Alak + Sex=100% satisfied

Just call me Arlan, 19 years of age 5'8 in hieght, medyo maputi rin. Kasalukuyang nag aaral sa collegio sa isanguniversidad. this story I'm going to tell happened few months ago. Nakilala ko ang isang lalaki na itago natin sa pangalang Josh 5'6 in height. dahil sa mahalig ako sa text eh nagkakilala kami sa loob ng isang clan. usual conversation, getting to know each other, pero never akong nag expect na magiging higit pa sa friendship ang ugnayan namin. 

Gabi gabi tumatawag si Josh, nangungumusta sabay mag a-i love you. minsan ako naman ang tatawag. Tropa lang ang turing ko sa kanya, at wala akong balak na tawirin yon. Lagi niyng kinekwento sa akin ang mga experiences niya. na kahit sino sa mga firends niy ay pwede niyng yayain ng sex anytime. marami narin daw siyang sexperience, hindi mabilang ang mga ex niya. May dalawang pinagsabay kumbaga two-timer. kaya naka mind set ako na hindi ako maiinlove kay Josh.

Isang proposal ang inalok niya sa akin at ako namang engot, pinatulan ko naman. Ang maging kami, pero joke lang daw. Magulo ba? ok, ganito, sa mata ng mga clanmate namin, kami,,pero hindi talaga. Malabo, basata ang rules. Walang maiinlove sa isa't-isa. Dapat sweet sa text, walang paki-alamanan sa lovelife ng isa't-isa. Imposible namang masunod lahat ng mga yan diba? kaya before kami nagkita, isa lang ang nasunod sa rules. Ang maging sweet sa text, dahil kahit s tawag sweet na talaga kami. Kaya ang kunwa-kunwariang mag-on ay nging totohanan.

GED ng clan, sa wakas nagkita rin kami. Sa bahay ng clanmae namin naisipang mag-inuman.  Isang lintik na baso ang umiikot na naglalaman ng kakaibang espiritu. Hindi naman ako ganoon ka-inosente sa larangan ng tagay, pero hindi rin ganoon ka bihasa. isa't kalahating Matador na ang nauubos namin at umayaw na ako. hindi ko na kaya kaya nag-pass na ako. Kaya naman ang dakilang tagasalo ng tagay na para sa akin ay si Josh, ang BOYFRIEND ko. matapos nun ang matutunog na halik ang naririnig mula sa amin. 
isang kasama namin ang nang-asar sa amin na marami daw motel sa tabi-tabi at doon na raw namin ituloy ang ginagawa namin. Dinedma ko lang sila. Hindo ko gawain ang ganon, pero dahil na rin siguro sa ispiritu ng alak kaya nadala na rin ako.

Nag-decide kami na umalis na sa lugar at humiwalay sa mga kasamahan namin, Ang maglakad sa ulan kasama ang taong espesyal sa akin ang pinaka masayang gabi na naranasan ko sa sa tanang buhay ko. Holding-hands while walking under the rain ang drama naming dalawa. sisigaw siya ng "Ilove you!" sasagot naman akong "I love you too!" para siguro kaming sira sa kalsada, tatawid kami bigla sabay busina ng mga sasakyan ang maririnig namin. Wala kaming paki-alam sa mga nasa paligid namin, ang tanging nakikita namin ay ang isa't-isa. Sa isang sulok ng kalye niyakap niya ako, naramdaman kong tinitigasan na siya. sabi niya attracted daw talaga siya sa akin. Simula pa lang ng magkatext kami, na yung proposal niya ay way lang para mapasakanya ako. Medyo naasar ako pero na realize ko na ginusto ko rin naman kaya niyaya ko siya sa motel. Ambagan kami para hindi lugi ang isa sa amin, hehehehe
Pag-pasok sa pinto inayos agad namin ang mga gamit namin at tsaka naghubad at walang tinira. naligo muna kami sandali dahil sobrang init ng pakiramdam namin. Matapos magbanlaw ay lumundag agad kami sa kama at doon na naganap ang simula.
Malalim at matutunog na hlikan ang aming pinagsaluhan. Bumaba ang halik niya sa leeg ko, which is my weakness. Nanghina ako sa sobrang sarap. Maya-maya'y hindi ko na kinya ang nakahiga lang kaya ako naman ang pumalit sa itaas. mula sa leeg ay bumaba ako sa utong niya, naka-ilang murasiya habang tinatawag ang pangalan ko, kaya mas ginanahan ako sa ginagawa ko.
Malaki ang Angry na Bird ni Josh, mga nasa 7inches iyon. Sinubo ko iyong ng animoy hayok at gutom na gutom. gusto ko siyang lamunin ng buo ng mga sandaling yon. nag sarap niya. At dahil ako ang bottom bumalik ako sa ilalim. Wala ng pampadulas, laway lang sabay isang malakas na ulos ang ginawa ni Josh. masakit sa pwet dahil matagal na ring hindi ako nakipag sex. Tumigil siya sabay matutunog na laplapan ang pinagsaluhan namin. Dahil doon ay na-divert ang utak ko, namalayan ko nalang na pabilis ng pabilis ang mga ulos na ginagawa ni Josh. Baon na baon dahil nararamdaman ko ang sakit sa aking laman. pinadapa niya ako at tsaka kinabayo. Ungol sanhi ng sarap at sakit ang lumabas nga aking bibig kaya mas binilisan pa niya. Maya-maya ako naman ang nasa taas, hindi ako sanay kaya tumagilid nalang kami. Umungol siy ng pagkasarap sarap sabay maya-maya'y tumigil at niyakap ako ng mahigpit.  nakadalawang putok na pala siya. Hindi niya hinugot ang titi niya sa pwet ko. at Nagsimula na naman siyang umayuda. Hanggang sa Labasan siya ulit at makatulog kaming dalawang magkapatong.

Pinilit kong magising dahil umaga na at baka lagpas na kami sa takdang oras. Naligo kami at nagbihis. Humiga muna kami saglit dahil antok na antok talaga si Josh. Habang tulog siya ay isang chupa ang ginawa ko sa kanya. Ang sarap niya talaga, hanggang sa labasan siya. And tamis ng lasa ng tamod niya.First time kong makatikim ng ganoong lasa ng tamod. Napatunayan sa akin ni Josh na expert nga talaga siya sa sex at masaya ako doon.
Naghiwalay kami ng daan ni Josh. habang nasa Bus ako, biglang sumakit ang tiyan ko, sa may puson banda. As in sobrang sakit, pagbaba ko ng bus nanghihina ang tuhod ko kaya muntik na akong mapaluhod sa sidewalk. 

Tinext ko si Josh na nakauwi na ako at napagdesisyunan naming ulitin yon na walang espiritu ng alak ang mga katawan namin.

Update sa amin: Break na kami ni Josh pero masaya ako sa mga karanasan ko sa kanya..

alak+sex=100% satisfied!

iyon lang po. Salamat.

No comments: