Sunday, October 2, 2011

Nurse’s Notes







(The following story is based on my real life. I changed the names of the people involved including myself to keep our identities confidential and the story more private.)





We all live in a modern and complex world where different kinds of people in all walks of life are bound to meet and mingle with one another. We meet other people personally but others are through various media of new technologies such as cellular phones or international networking. Lahat siguro tayo ay umaasa na sa mga taong nakikilala natin ay mahahanap ang isang nilalang na magmamahal kung sino at ano tayo. Isang taong igagalang pati ang pamilya natin at mga taong nakapaligid dito. Ngunit sa dami ng mga taong nakikilala ay hindi natin alam kung sino ang totoo at honest sa kanila. May mga nanloloko, may mga panakip butas ka lang, may peperahan ka lang at meron din yong talagang mahal ka lang. Masuwerte ka kung isa ka sa mga mabibiyayaan ng taong hindi madamot sa pagmamahal at magbibigay sa iyo ng lubos na kaligayan. Kaligayahan na inaasam asam at hinihintay nang matagal na panahon. Minsan ay talagang pinagdarasal pa talaga sa Diyos na sana ay matagpuan na ang taong ito.

Masasabi kung isa ako sa mga masuwerteng nilalang na nakanahap ng isang lalaking tapat at marunong magmahal. Isang simpleng tao na alam kong mahal talaga ako pati ang pamilya at ibang taong mahal ko sa buhay. Nangyari ang lahat ng ito sa hindi ku inaasahang pagkakataon. Isang pagkakataon that I never thought would eventually change my beliefs in love and happiness.

My story tells a lot about this quest for true and real love. I hope it will inspire and make us believe that love can really happen in different circumstances of life. Sana maramdaman natin na hindi mali at imposible ang magmahal at mahalin as long as we have faith and patience. Magsilbi sana itong kaligayahan sa ibang tao na nawawalan ng hope and perseverance to keep fighting for love. Most of all, it will teach us lesson that can help us grow and developm into better individuals.


I am Michael from Northern Luzon. I am 24 years old and a professional nurse for four years now. I took my elementary and secondary studies here in my own hometown. I graduated Nursing in the year 2007 and took the Licensure Examination for Nurses the same year and sa awa Diyos ay nakapasa naman. I got hired in a relative’s hospital few months after the result came out. At present, I am enjoying God’s given profession to me.

Isa akong typical na Pinoy when it comes to height. Siguro mga five feet six inches lang ako. Medium built and I weigh 55 kilos. Medyo advantage ku lang sa mga taga dito sa amin medyo maputi ako. I have brown eyes and red lips. Di naman sa pagmamayabang peru guwapo daw aku sabi ng iba. Yung mga patient ku sabi nila hawig ku daw si Coco Martin or John Lloyd Cruz.

Bata pa lang aku when I was still eight years old, I knew na iba aku sa mga normal na batang lalaki. Medyo hindi magaslaw ang kilos or yung typical na gay na bata peru hindi naman aku kumekembot pag naglalakad. Pag tinitignan ku yung mga photo ko nung bata aku I could say na I was really different since then. Naalala ku nung Grade 3 aku naglalaro kami ng mga kaibigan kung girls aku ung parang majorette ng banda tapos sila yung drummer at dancers. May mga instances din na nagbabahay bahayan din kami nanay aku tapos tatay yung kaibigan kung babae. Sa school habang naglalaro, pinanpatungan aku ng mga kaklase kung lalake na parang nirerape aku at gusting gusto ku naman nang patago. Tumitigas din ari ku pag ganun.

I started masturbating when I was in secondary school. Pag nakakapanood aku ng bold movies pinagnanasaan ku yung lalake. Attracted din aku sa mga lalake that time sa school. May mga nanunukso din meron din yung parang nagpapakilig minsan noon.

May crush aku noon sa school namin peru ngayon asawa na ng kabarkada ku. Gusto ku yung mga medyo maitim. Yung lalake talaga ang itsura at lalo na sa mga kalbo. Super attracted aku sa mga matatangkad na malaki ang katawan yung tipong masarap at malakas ang dating talaga. Example sa mga nagbabasketbol at mga kargador. Parang naglalaway aku pag nakakakita aku ng mga ganung lallaki.

Since Nursing student aku dati nakakakita aku ng mga organ ng pasyente ku na talagang kinagigiliwan ku naman. Lalo na sa mga may catheter at dun sa mga naooperahan. I can say na may pagkahorny din talaga aku.



May mga kabarkada aku dito sa lugar namin, five of them are girls at dalawa ay lalake. Isa sa kanilang dalawa ang aking naging first boyfriend at masasabi kung first experience ko din. Magkasingtangkad lang kami ni John at same body built. Mas maitim lang siya at mas lalake ang itsura sa akin. May bigote nang kunti at red lips. Masarap siyang humalik at mabango ang kanyang titi. Size siguro mga 6 inches na mataba sa puno at medyo matulis sa dulo.

Fourth year college aku noon and few months bago mag December. Naginuman kaming magbabarkada isang gabi sa bahay ng isang kaibigan namin ng GSM Blue yun kasi brand namin dati nung medyo nalasing na kami medyo nagsasayawan na kami. Kaming mga lalake ay nagsimulang maghubad ng shirts while dancing ng medyo sexy ng tugtug yung tipong pang dirty dancing. Tapos di ku namalayan dinidikit katawan ni John sa akin, that time talagang pawis na kami. Aaaaaaahhhhhh at naginit bigla katawan ku. Yung mga dikit ay nagging haplos haplos na at talagang nakakalibog. Dinidikit nya titi nya sa likod ku at pag nagkaharap kami ay iba na yung tingin nya sa akin. Pagkatapos ng ilang tugtog nagpahinga kami. Nagyosi aku sa labas habang nakaupo nang bigla siyang tumabi. Dinilaan na lang niya bigla ang tenga ku at nakiliti talaga aku. Tumigas na titi ku noon at halatang nalibugan aku. Sabi nya, “sarap mu naman Michael gusto kitang halikan” at aku naman ay nakatitig na lang sa kanya. Di ko lubos maisip na ganito pala ang kabarkada ku. Bigla akung hinalikan, “uuuummmmm sluuurp mmmm” nasarapan aku at tinuloy namin sa mas matinding laplpan. Di ku alam kung nakita o nahalata kami ng iba naming kaibigan sa ginawa naming yun. Tumayo ako at bumalik sa loob para tumagay. Nang nakailang tagay na aku, “nasaan si John?” sabi nung isa at sagot ku naman, “nasa labas yata”. Lumabas aku para tignan si John nandun cya sa may duyan na nahahiga. Pinuntahan ku cya at tumabi sa kanya. Bigla niyang kinuha kamay ko at sinabing “hawakan mu titi ku Michael himasin mu”. At ginawa ku naman hinimas ku hanggang tumigas nang tumigas. Di ako nakuntento at ipinasok ku kamay ku sa loob ng short nya at, “AAAAAaaaaahhhh sarap naman cge paaaaaaaaaaaa”, sabi nya. Naramdaman ku may pre cums na cya at nilaro ku naman sa may dulo ng titi nya ang madulas na laway na lumalabs dito. Bigla kaming naghalikan ulit habang ginagawa ku yun sa kanya. After few minutes bumalik kami sa loob tuloy parin ang inuman ng iba at nakitagay na din kami ulit.

Few minutes bago kami umuwi nagtext cya sakin at tinanung kung uuwi na ba aku after nung inuman namin at sabi ko naman oo. Nagreply siya at sinabing ihahatid ku daw cya sa bahay nila.

Uwian time na, gamit yung motor ku cya ang nagdrive at umangkas aku. Habang nasa daan kami di ko mapigilan sarili ku hinimas ku ulit titi nya at sabi nya, “may pupuntahan tayo”. Dina ko nagdalawang isip umoo na agad aku. Pumunta kami sa isang park naghanp kami ng madilim na part. Nung nakapwesto na kami eto na laplapan na kami nang todo laway sa laway soabrang mapangahas na halikan talaga. Tinanggal nya shirt nya at aku din tinanggal ku na din shirt ku. Niromansa ku cya sa leeg sa may tenga at pabalik balik sa dibdib dinila dilaan ku pa otong nya at, “Michaeeeel aaaahhhhh sarap naman nyan cge pa”’ sabi nya at lalo ku pang pinasarap si John. Habang ginagawa ku un hinihimas ku din titi nya na talagang sobrang tigas na din at hindi aku nakapagpigil isinubo ku na ng buong buo at panay “uuuuhhhhh aaaaahhhh cge pa ang sarap blisan mu ang pagchupa isubo mu lahat”, sabi nya sakin na cya ku namang ginawa. Nang pinagsawaan ku titi nya bumalik aku sa halikan namin, tapos siya naman ang nangromansa sa akin, “yeahhhhh John sarap mu tlaga uuuuhhhhh” nasasarapan aku sa pagdila nya sa buo kung katawan. Sa leeg dibdib. Nung nagsawa siya eh pinatuwad aku at bigla niyang dinilaan puwet ku. “oh my ang sarap nyan John cge lang lick it more lick it harder”, ang sabi ku. Nung nalubricate na pwrta ku tinutok nya titi nyang naglalaway sa puwet ku at dinahan dahan niyang pinasok. “ooooohhhhhh John ooooh John fuck me more bilisan mu para mas masarap pa”. nagkadikit na na ang pawisan namin at hubad na katawan habang kinakabayo ako ng isang masarap na lalaki. “mmmmmmmm uhlllm mmmmmm” dinidilaan nya tenga at batok ku habang panay ang kadyot sa akin. Sinasabay ku naman katawan ku para lalong mabaon ang burat nya sa likod ku. “Salsalin kita Micahael para mas lalo kang masarapan sabi nya sakin’’, at lalo akung nalibugan sa ginawa niyang yun. Panay uuuuuuuuuuuuuuuuuuuhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh yeah saraaaaaaaaaaaaap ang mga nasambit naming habang nagsesex kami. Sabi nya lalabasan na daw siya at aku din sabi ku, then “uuuhhhhhhhhh aaaaaahhhh ahhhhh uuump ummmmp” aaaaahhhhhhhhhhhhhh habang ipinutok nya tamod nya sa loob ku aku nam aku ay nilabasan na at sarap na sarap kami pagkatapos nung ginawa naming. Umaatikabong halikan ang nangyari after nun. Nagdecyd na kaming umuwi. Hinatid ku sya sa kanilang bahay ay aku naman ay umuwi din sa amin. Mga 3am na when I got home. Since then a deeper relationship sprang, more than friendship. Nakailang sex din kami ni John sa iba ibang lugar. Minsan sa tabi ng dagat nung pumusyal kami once. One time din sa isang madilim na daan papuntang beach sa amin. Nalaman din ng mga kabarkada namin ang tungkol sa relasyon at tinaggap naman ang desisiyon na ito. Naging kami for a month lang then I decided to cut our relationship due to some personal reasons.

One month after kaming naghiwalay nagkaroon kami ulit nga inuman with my friends this time it was the month of November after naming bumisita sa mga puntod because it All Soul’s Day, nag inuman kami sa bahay ng tito ng isang kabarkada. Mag isa lang kasi siyang nakatira doon kasi ang asawa niya ay nasa Amerika. Halos pareho ang mga ginawa naming inuman, sayawan, yosi at panay tawanan. Habang nagiinuman kami bigla akong lumabas para umihi. Sumunod si John at tinanung ako. “Kumusta ka na Michael?’. Sumagot naman ako, ‘’ok lang naman, kaw?’’. Sabi niya ok lang din daw siya at tinanong kung may boyfriend daw ba ako sabi ku wala. Tapos nag smile lang siya. Pagpasok naming sa loob tuloy ang inuman at sayawan. Yung mga ibang girls kun a barkada nakabra na nagsasayaw sa mga nakakaindak na tugtog. May mga ibang friends din kami na ininvite. May isang guwapo sa kanila at kahalikan siya ng isa kung friend na babae. Hindi ko ba alam peru ito ang mga gawain namin that time, para kaming flirty na magkakaibigan, peru may ilan sa amin na hindi naman.

Tulugan time at doon na kami nagstay for the night dahil lasing na kami at late in the evening na talaga nung natapos kami. Hindi ko alam kung bakit nagkatabi kami ni John. Siguro dahil sa kalasingan ay bigla na lang akong nakahiga without thinking kung sino ang katabi ko kasi nga umiikot na mundo naming lahat. Nang medyo nawala kalasingan ko mga bandang 2am. Narealize ko katabi ku pala si John. Pinagmasdan ko siya, may bigote pa rin at guwapo parin mas lalo yata siyang sumarap. Hindi ko napansin gising pala siya ay bigla akong hinalikan. Dahil doon bigla akong tinigasan talaga at naglaplapan kami ng parang namimiss namin ang isat isa nang sobrang tagal. Dinakma ko ang titi ni John at tigas na ito. Hinimas niya din ang nagtitigas nang titi ko at kapwa kami nagpakasawa sa paghimas sa mga taguro naming na talagang nakakalibog. “ang sarap mo pa rong humalik John,’’ sabi ku sa kanya. ‘’Wala kang katulad ang init ng bibig mu at ang likot ng dila mu’’, at dahil dun mas lalo niyang pinasarap ang paghalik sa akin at ako naman ay napapaliyad sa sobrang sarap na puno ng kalibugan at pagnanasa sa ginagawa naming pagpapaligaya sa isat sia. Nang hindi na namin mapigilan ang sarili namin, tumayo na kami at humanap ng isang bakanteng room.

Pagpasok namin sa room, naghubad na kami agad na parang nagkaintindihan na talaga kami ng gagawin. Mainit doon kaya nagpawis na kami agad. Ang sarap ng pawis na nagsesex dahil talagang ramdam mu ang init ng katawan ng lalake at talagang nagpapalibog sa akin ang mga pawis sa katawan ang sarap dilaan pag ganun. Ayun naghalikan ulit kami, espadahan noang todo at himasan. ‘’uuuhhhhh aaaahhhh’’ ang mga ungol namin sa loob ng room. Naglalapat ulit ang mga pawisan naming katawan at diko mapigilan na dilaan ang tulo ng pawis ni john sa katawan. Sa leeg niromansa ku siya pababa sa nipples siya. Pinaikot ikot ko ang dila ko sa magkabilang nipplies habang naghihimasan kami ng taguro. After noon sinubo kun a ang titi niya, ‘’John ang bango naman parang sarap paglaruan’’, sabi ko at sumagot naman siya, ‘’Sige lang Michael pagsawaan mu katawan ko masarap ako dib a?’’, sabi niya sa akin. Hindi na ako sumagot sinubsob ko na ang mukha ko sa pagchupa sa kanya pabilis nang pabilis at apwis na pawis na talaga kami. ‘’ooooooohhhhhh yeah Michael namnamin mo ang sarap ng titi ko iyong iyo lang yan’’, ang sabi niya sa akin. Dinilaan ko pati singit nya, katawan, sa kili kili at sa leeg ulit. Sarap na sarap si John sa ginawa ko sa kanya. Nung nagsawa kami sa ganun dinilaan na niya puwet ko at sobrang nasarapan ako doon. Napapaungol ako habang pinipigilan ku sarili kung umungol nang malakas dahil baka marinig kami ng iba naming kabarkada at nakakahiya sa may ari ng bahay. Napapa suntok na lang ako sa pader sa sobrang sarap ng nararanasan ku that time at nang nagsawa siya tinutok na niya sa puwet ko ang titi niya. ‘’uuump ugh uuuummmp ahhhhwhhhhhh uhhhhhm uuuuuahhhhhh’’, kapwa naming ungol habang binabayo ako ng isang masarap at pawisang lalaki. Dahil sa sobrang sarap di nagtagal, ‘’Ayan na lalabasan na ako Michael’’, sabi nya at sinabi kung ‘’oh sige salsalin na natin isat isa at magpalabas tayo sa dibdib natin’’. ‘’uuuugggggggggggggggggggghhhhhhhhhhhhhhhh aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaggggggghhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh yyyyyeahhhhhhhhhhhh ooooooooohhhhhhhhhhhhhh sarap ahhhhhh putang ina’’, kapawa kami nilabasan sa dibdib namin at nagpunas na kami, nagayos bago bumalik sa higaan.

Pag gising naming lahat, nagbreakfast kami at parang walang nangyari sa nagdaang gabi. Tawanan, kantyawan at halaklakan. Ito na ang buhay naming magkakaibigan that time. Namiss ko ang ganitong gawain nang mga sumunod na buwan dahil naging busy ako sa pagtatapos ko accomplishing all the requirements needed for me to graduate in my course.

I graduated salutatorian nung elementary ako, first honor yung isa ku ding kabarkada. Masasabi kung may tinatagong galing din ako kahit papano dahil kahit easy go lucky ako nung college eh nakapaggraduate aku ng mabuti sa college nang hindi masyadong namroblema sa mga school work. My father is a teacher and my mother runs a small family business until now. I have two brothers at the moment.


1 comment:

JEROME said...



IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL