Sunday, September 11, 2011

First Time Ko Pamangkin Ko





Hi readers! It’s my first time mag sulat dito. Sana magustuhan niyo story ko which happened in real life.

Ako si Stephen, 20 yrs old, tatlo kaming magkakapatid na puro lalake at ako ang bunso, I’m currently taking Psychology in one of the good schools here in Manila, graduating na ako.
Sigurado akong lalake ako nung bata ako. Pero nag-iba yun nung may nangyari sa amin ng pamangkin ko na si Jon, na kasing edad ko lang.
Noong summer ng 2004, pumunta kami sa probinsya namin, sa Nueva Ecijia. Sa mga gantong panahon lang kami nagkikita ng pamangkin ko dahil doon sila nakatira sa Nueva Ecijia, at sa mga gantong panahon lang din ako nakaktulog matapos kumain ng lunch dahil siguradong palo ang aabutin namin pag nakita kaming pagala gala sa kalsada at nakikipaglaro sa mga kapitbahay ng tanghaling tapat.
Tatlo ang kamag-anak ko sa probinsyang ito at magkakaiba sila ng bahay. Ng mga panahong iyon, nandun ako sa bahay ng lola ko, samantalang ang mga kapatid ko ay nandun naman sa mga tita ko. kasama ko si Jon noon na nakikipaglaro sa mga kapit-bahay ng tawagin ako ng lola ko para kumain tanghalian. Matapos kumain ay pinunasan lang kami ng lola ko at pumunta na kami sa kwarto ng pamangkin ko para matulog. Madalas naman ay di kami natutulog sa hapon, bagkus ay naglalaro lang kami sa kwarto.
Noong mga panahong iyon, parang tinatamad ako makipaglaro. Sabi ko kay Jon ay matulog nalang muna kami. Nang nakahiga na ako, kinukulit ako ng kinukulit ni Jon, di ko pinapansin hanggang sa hampasin niya na ako ng unan sa likodan, tapos ay sa ulo. Nawala ang antok ko nun kaya’t bumangon na din ako at naghampasan na kami. Tapos ay ni-wrestling ko siya hanggang sa tumumba siya. Di siya makabangon sa pagkakadagan ko sa kanya. Ang ginawa niya niya ay biglang tinapik titi ko. Na siya namang naging dahilan ng pag tikwas ko papalayo sa kanya.
Bigla niya akong sinugod hanggang sa ako naman ang tumumba. Ginawa niya din ang ginawa ko. Dinaganan din niya ako, subalit maya-maya pa ay bigla niya ng hinimas himas bukol ko mula sa labas ng shorts ko. Nanlambot na ako at di gumagalaw, imbis na pagsabihan ko ay nanahimik lang ako at dinama bawat haplos. di pa ganun kalaki burat ko noon, pero matigas na siya.
Aminado ako, nasarapan ako. Pamaya-maya pa ay ibinaba niya na ang shorts at brief ko. tumambad sa kanya matigas kong burat. Di pa gaanong mabuhok ang pubic area ko noon. Nagulat ako bigla niyang sinubo burat ko. Napaungol ako sa sarap. First time ko ang pamangkin ko. Parang alam na alam niya ginagawa niya, nakikita kong taas baba ang ulo niya. Pamaya-maya pa ay singit ko naman ang dinilaan. Sobrang nasasarapan na ako noon. Tumigil siya at tinignan ko kung bakit. Nakita kong nakatingin siya sakin. Maya-maya pa ay lumapit mukha niya sa mukha ko. Hindi ko alam ang gagawin ko, bigla niya akong hinalikan. Di ako marunong humalik nun pero siya, parang alam na alam na niya. Pinasok niya dila niya sa bibig ko at pinaikot-ikot niya iyon. Maya maya pa ay napansin kong nakikipaglaro na din ang dila ko sa dila niya.
Maya maya pa ay bumalik na siya sa pag suso sa burat ko. Habang nasa loob ng bibig niya, ramdam ko ang paglaro ng dila niya sa katawan ng burat ko. Nakakakiliti na masarap. Naramdaman kong malapit na ako labasan. Imbis na tanggalin niya sa pagkakasubo, ay lalo naman niyang binaon burat ko sa bibig niya. Doon na pumutok sa bibig niya katas ko. Wala akong nakitang tumulo kahit konti mula sa bibig niya. Kinain niya lahat. Pamayamaya ay nagpaalam na mag cr lang. Ang tagal niya sa cr. Pag balik niya, sabi niya ay nagmumog xa at nagpalabas na din.
Tinanong ko siya kung bakit niya ininom tamod ko. Sabi niya gusto daw niya i-try at wala daw pamunas kung kumalat daw. Hahahaha! Nagusap kami sandali
Ako: san mo natutunan ung mga ginawa mo kanina?
Jon: napanuod ko lang. mga classmate ko kasi nanunuod ng ganyan. Tapos binigyan ako ng mga cd, nanunuod ako pag wala si tatay.
Ako: ok. Ang galing mo sumuso ah.
….
Tahimik lahat…

….
Ako: Jon, sikreto lang natin to ah…
Tumango lang siya at parehas na kaming lumabas ng kwarto.


Natapos ang summer na parang walang nangyari sa amin
Pero pag pumupunta ako dun ngayon, medyo may ilangan. May girlfriend na siya ngayon. Pangatlo na ata niya yun.
Ako naman ay single. Naka isang girlfriend palang.



Salamat sa time niyo!
Please do comment! Good points and bad points are welCUM!



From:    Stephen

2 comments:

wildprynce said...

Incestous, but who am i to judge!

JEROME said...



IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL