Sunday, September 11, 2011

Besfren

Hello sa lahat. Nais kong I share ang experience ko. Uumpisahan ko nung ako ay nasa 3rd year college pa lamang, ako nga pala si kenny. Nang dahil lang isang txt message ay nagkaroon ako ng bestfren. Si bestfren ay kaklase ko nung college since first year pero di kami ganun ka close. Nag umpisa lag yung closeness naming nung third year na kami.
Araw araw ay palaging kami ang magkasama ni bestfren, bago o pagkatapos ng klase hindi kami nag hihiwalay. Bago kami pumasok sa first subject namin na ala dyes ay nagkikita muna kami sa plaza ng alas otso, ang mahuhuli siyang manlilibre ng pamasahe at meryenda, yan ang lagi naming usapan. Dahil mas malapit yung bahay namin, ako lagi ang nahuhuli kaya ako ang palaging gumagastos. Nasanay ako na si bestfren lang ang laging kasama ko, ang laging kausap ko.

After a few months nagkaroon siya ng gf na taga ibang school, nung sinabi niya sa akin yun ay nagalit ako sa kanya:

Ako: bat ganyan ka, di mo man lang sinabi na may gf ka na, diba mag bestfren tayo?
Bestfren: sasabihin ko naman sa iyo eh, kaso di ako maka hanap ng tyempo. Sorry na bestfren.
Ako: ok lang yun. Sana mag tagal kayo.
Bestfren: bestfren talaga kita, ang bait mo.

Habang mag kausap kami ay kinukwento niya kung paano siya sinasagot ng gf niya ay parang dinudurog ang puso ko sa di ko malamang dahilan.
Unti unting nawalan ng oras si bestfren sa akin. Hindi na ako ang niyayaya niya tuwing sabado pag bored siya sa bahay nila, o pag magsisimba tuwing lingo. Malalaman ko nalang na lumabas sila pag kinukwento niya pag nagkikita kami ng lunes. Habang sila ng gf ni bestfren ay unti unti itong nagbago, wala siyang ibang bukang bibig kundi yung gf niya, pero sa kabilang banda Masaya na rin ako dahil noon ko lang nakitang napaka saya ng bestfren ko.
After a month, nalaman ko nalang na hiwalay na sila ng gf niya. Nakipag balikan pala ito saa dati niyang boyfriend at ginawa lang panakip butas ang bestfren ko.

Ako: ok ka lang ba?
Bestfren: oo naman, di ko naman talaga mahal yun eh?
Ako: e bakit parang apektado ka naman ata masyado sa hiwalayan niyo?
Bestfren: ewan ko.

Alam ko na sa pagkakataong iyon ay labis na nasaktan si bestfren, kahit na itanggi pa niya iyon ay kilalang kilala ko na si bestfren kahit sa kunting panahon na aming pinagsamahan. After nung hiwalayan nila, matagal ding walang naging gf si bestfren. Balik ulit kami sa dati, lagi na ulit kaming mag kasama, lagi na ulit kaming nagsisimba.
Dahil sa dami ng mga requirements sa school, palaging nakikitulog sa bahay si bestfren para gumawa ng mga projects namin, halos every weekends nandun siya sa bahay para matulog at gumawa ng projects. Isang gabi habang nasa may veranda kami at nag uusap.

Bestfren: inom tayo ng alak bestfren.
Ako. Hindi naman kaya ako umiinom, saka baka pagalitan ako nila mama pag nakita nila.
Bestfren: hindi, akong bahala sayo.

Bumili kami ng tatlong bote ng redhorse. Itinakas namin kina mama yung bote para di nila makita. Alas nueve na nung umpisahan naming inumin yung redhorse. Dahil hindi ako umiinom at first ko nung uminom ay kalahati lang yung naubos ko. Pinilit ko siya na ubusin yung dalawang bote at yung di ko naubos. Medyo matagal bago naming tuluyang naubos yung redhorse dahil mas madami ang kwentuhan, asaran, tawanan. Mag aalas dose na ng mag aya siyang matulog na, agad kaming dumeretso sa kwarto ko para matulog. Pag higa niya sa kama ay tulog agad siya dahil sa ininum pero ako di makatulog. Noon ko lang napag masdan ang buong itsura ni bestfren, matangos pala itong niya, makinis ang mukha, amoy gel ang buhok.

after a few months ng muli kaming magkaroon ng project, movie analysis daw sabi ng prof namin. Gaya ng dati, sa bahay naming ulit kami nanood ng movie kasama ang isa pa naming ka tropa. Pumunta kami ng video city para mag rent ng cd (siyempre may extra kaming nirentahan, bold movie). Habang nanonod kami ay nagpabili ulit si bestfren ng redhorse, tig isa kaming tatlo. Dahil siguro sa antok at sa iniinom ay di na natapos ni bestfren ang movie analysis niya at nauna nang natulog. Ako naman ay tinapos kong panoorin ang “FILIPINA” dahil yung ang napili kung pelikula. Pagtapos ko ay nanood din yung isa pa naming ka tropa. Di ko na din naantay na matapos yung pinapanood niya at nauna na akong pumunta sa kwarto kung saan naroon si bestfren. Habang nanood ung isa naming kasama ay kasama ko naman si bestfren sa kwarto, sa kama na tulog na tulog. Hindi ako agad nakatulog kahit na ako ay pagod. Hanggang sa bigla ko nalang ipinatong ang kamay ko sa may bukol ni bestfren sa harapan. W! ala siyang reaksyon, masarap ang kanyang tulog. Sinilip ko yung isa pa naming ka tropa at hayon, nakatutok sa may tv, tinatapos ang movie analysis. Nang masiguro ko na di niya makikita kung ano man ang gawin ko kay bestfren ay binababa ko yung shorts niya, tumambad sa akin ang kulay white niyang brief, penshoppe, parang maliit sa kanya ang brief niya. Sinubukan kung binaba yung brief niya pero ng makita ko ang alaga niya ay bigla akong natakot kaya hindi ko na itinuloy ang binalak ko sa kanya. Kinabukasan ay parang walang nangyari, hindi niya naramdaman yung mga ginawa ko sa kanya.

Madaming beses pa na muling matulog si bestfren sa bahay pero hindi ko na naulit yung nauna ko ng plano. Hanggang sa isang araw ay pumunta kami sa beach, naligo siya kasama ang isa namig kaklse na taga sa amin din. Masaya silang naligo sa dagat. After ng ilang oras umuwi na kami, naligo siya sa may poso. Ako yung taga bomba sa poso, naka brief lang siya, color white.

Bestfren: sabunan mo nga yung likod ko.
Ako: gawin ba akong yaya?
Bestfren: sige na. please……..’

Dahil sa pagmamakaawa ng bestfren ko ay sinabon ko ang likod niya. Pamkiramdam ko noon para kaming mag asawa. Pakiramdam ko dream come true na. sinabon ko ang buong likod niya, binaba ko hanggang sa may malapit sa may pwet niya.. Pag katapos ay kinuha niya ang sabon sinabon ang titi niya habang ako naman ay nanonood lamang sa kanya.

Last requirement manin sa school kasi malapit na ang graduation, gumawa ng short film. Na group kami into four, syempre kami na naman ni bestfren ang magkasama sa isang group. Halos araw araw mula lunes hanggang liggo ay magkakasama kami ng mga groupmates ko sa film. Palagi kaming nag o overnight na magkakasama. Patapos na noon ang film namin, may isang scene kaming kinunan habang umuulan, syempre dahil sa lakas ng ulan, basing basa si bestfren (siya kasi ang lead role sa film namin), wala naman siyang extra na damit, malayo din naman kung uuwi pa siya at isa pa gabi na noon, wala na ring bus na ba byahe kaya nagdecide kami na sa bahay nalang siya at papahiramin ko nalang ng damit ko.
Gaya ng nakagawian, sa bahay siya natulog, pinahiraman ko siya ng damit pambahay at pati yung gagamitin niya sa school kinabukasan at syempre nagkatabi ulit kami sa kama. Mag uumaga na noon may pasok pa kami pero malaka pa rin ang ulan.
Bestfren: bestfren, ano yang matambok sa harap mo?
Ako: ulol, wala yan. Ikaw nga jan eh. Tinitigasan ka na.
Bestfren: oo. Normal lang naman sa ating mga lalake yung tigasan sa umaga ah. Ikaw ba hindi tinitigasan?
Ako: tinitigasan din.
Bestfren: ayun naman pala eh. Gusto mo pakitaan tayo ng titi?
(naisip ko, chance ko na tong makita ang titi niya, pero parang nahihiya ako, first time kong ipakita ang titi ko sa iba)
Ako: sige
(sa excitement bigla kong hinawakan yung bukol niya sa harap, naramdaman ko na malaki ang titi niya at napaka tigas, pero agad niyang inalis yung kamay ko sa titi niya)
Bestfren: walang ganyanan.
Tapos ay binaba na niya yung shorts at briefs niya. Binaba ko na rin yung sa akin. Talagang malaki yung sa kanya, aabot siguro hanggang sa puson niya at talaga namang napaka tigas. Ganun daw dapat, normal lang daw na magpapakitaan kami ng titi dahil mag bestfren kami at pareho kaming lalake.

Graduation na. dahil malayo yung family niya, di na sila nag handa. After two days ako naman yung nag handa. Nag overnight ulit siya sa bahay namin para daw tumulong sa paghahanda. Kinaumagahan ay maaga siyang nagising, nagkape muna bago pumunta dun sa nagkakatay ng baboy.
Ako: wag ka na diyan. Mamaya pupunta tayo sa palengke, may bibilhin tayo.
Bestfren: sige .
Habang kumakain kami ng umagahan, nag paalam siya sa akin.
Bestfren: bestfren, pwede ko bang dalhin dito si anne?
Ako: ha? Bakit naman.
Bestfren: gf ko na siya. Sinagot na niya ako nung graduation natin.
Ako: ano? Akala ko ba ayaw mo sa kanya. Sabi mo wala kang balak na ligawan siya. Di ba sabi mo hindi ka makikipag relasyon muna?
Bestfren: oo, pero nung sinibukan kung ligawan, sinagot naman niya ako agad.
Ako: o sige ok lang. pero sana pag nandito siya, hindi lang yung puro siya yung aasikasuhin mo. Tandaan mo nag promise ka na tutulong at ang celebration ko ay celebration na din natin
Bestfren: oo naman bestfren, baka ma OP pa yun eh.

Napaka bigat ng pakiramdam ko nung mga oras na iyon. Alam ko na may kaagaw na naman ako ng attention sa bestfren ko. Na ngangamba ako na baka mawalan na naman siya ng oras para sa akin. Pero tinibayan ko parin ang loob ko. Habang papunta kami sa palengke ay bumababa siya sa may paradahan ng tricycle, susunduin na daw niya si anne.
Ako: may pera ka bang pamasahe?
Bestfren: eto may 50 pesos pa ako.
Ako: manliligaw ka wala ka naman palang pera. Eto isangdaan, pamasahe niyo.
Bestfren: salamat bestfren ang bait mo talaga.
Ewan ko ba kung bakit ko pa siya binigyan ng pamasahe gayung alam ko naman na masasaktan lang ako pag nakita ko na silang magkasama. Umalis na siya, sinundu si anne.

Pumunta na rin kami ng palengke kasama ang pinsan ko. Kunti lang binili namin kaya mabilis kaming naka uwi ng pinsan ko. Hanggang sa unti unti ng dumating yung mga bisiti at mga kaklase ko. Madami nang tao pero si bestfren wala pa rin. Hinahanap na siya ng iba naming classmate pero sinabi ko nalang na may pinuntahan lang. di ko kasi kayang sabihin na sinundo niya ang gf niya.

Habang kumakain na ang lahat may tricycle na tumigil sa harap ng gate namin, si bestfren nayun, kasama si anne. Tinginan yung mga classmates namin sa kanila, ako naman ay parang isang kandila na unti unting nauubos.
Bestfren: anne, c Kenny bestfren ko.
Ako: hi.
Anne: hello po. Congrats po. Happy graduation.
Bestfren: alam mo honey (tawagan nila) mabait yan, yan yung bestfren ko at kapatid ko.
Ako: naku, wag kang maniwala jan, halina, kain na kayo.
Habang yung iba ay kumakain at yung iba naman ay kumakanta sa may videoke, ako naman ako nagpapaka busy kunwari para di ko lang sila makita, para di ko makita kung gaano sila ka sweet sa isat isa.
Bestfren: bestfren, dito ka muna. Magpahinga ka muna, di ka pa ata kumakain eh.
Classmate 1: oo nga naman. Kanina ka pa palakad lakad. Try mo kayang maupo muna.
Ako: mamaya na. madami pang bisita eh.
halata siguro ng mga classmates ko na nagpapaka busy ako kahit hindi naman dapat. Super sweet sina bestfren at anne, nag susubuan, magkahawak kamay. Hindi nagtagal ay umuwi na yung ibang kaklase namin. Ang naiwan nalang ay si bestfren dahil nag promise na matutulog sa bahay, si anne at yung isa pa naming classmate na babae. Nag kantahan silang tatlo, nagtatawanan habang ako naman ay nagpapaka busy pa rin sa may kusina para lang di ko makita kung gaano sila kasaya.
Bestfren: bestfren, tama na muna yan. Halika ditto, kwentuhan tayo.
Ako: sige, tapusin ko lang to.
Nang matapos na ako sa kusina ay niyaya ko sila sa may sala.
Ako: oh, ano na? hehehe tapos na ko.
Bestfren: bagay ba kami bestfren?
Ako: oo naman. Bagay na bagay kayo.
Classmate2: sige nga mag kiss nga kayo!

Nag smack nga sila sa harap namin. Bigla akong lumabas, pumunta sa walang tao at napaiyak ng hindi ko alam ang dahilan. Medyo matagal din ako sa labas. Nang ok na ako ay pumasok na ako at saktong magpapaalm na si anne at sasabay na daw sa isang classmate namin na uuwi na. ok sabi ko. Inihatid namin sila sa may sakayan. Pagdatiing sa bahay ay dumating naman yung isa pa naming kaklase na taga sa amin at niyaya si bestfren na mag inuman daw sila sa bahay nila. Pumunta naman si bestfren at mag alas nueve na ng gabi nung maka balik sila ng bahay. Halatang naka inum na si bestfren, pero pinilit parin niyang uminom sa bahay. Magkatabi kami ng upuan, at parang sa bigat ng ulo niya ay napapasandal na siya sa balikat ko.
Bestfren: di ko na kaya bestfren.
Ako: wag ka ng uminom. Tama na yan kung di mo na kaya.
Bestfren: ubusin ko lang to at matutulog na ako.
Ako: sige. Sabihin mo lang kung gusto mo ng matulog at aakyat na tayo.
Di nagtagal ay nagyaya na si bestfren na matulog. Habang paakyat kami ay nag kwento siya tungkol kay nanne.
Bestfren: badtrip bestfren, mukhang maghihiwalay kami agad ni anne, nag text kasi yung isang gf ko sa province namin, nabasa niya. Ayon nagalit siya sa akin.
Ako: kaya ka ba naglasing?
Bestfren: oo.
Ako: hayaan mo, maayos din yan.
Bestfren: nga pala, sorry bestfren kung hindi kita natulungan kanina, nagpapa good shot lang ako kay anne. Congrats bestfren, sana after neto magkakasama parin tayo. Sana walang iwanan.
Ako: oo naman, diba nga aakyat pa tayo ng baguio para mag job hunt. Ang drama mo. Nasaan yung gift ko?
Bestfren: ay sorry bestfren, wala eh. Pwede hug nalang kita?
Ako: nasaan yung hug ko?
Sabay yakap sa akin ng napaka higpit. Noon lang ako niyakap ni bestfren. Siguro yun na yung pinaka magandang regalo na natanggap ko. magkayakap kami habang naglalakad papunta sa kwarto. Magkayakap ng napaka higpit. Pagdating sa kwarto ay agad siyang nahiga. Agad siyang nakatulog dahil siguro sa kalasingan. Hindi maayos yung pagkakahiga niya kaya binuhat ko yung paa niya para maayos siya, tinulak ko siya para maging mas komportable siya sa pag higa pero wala man lang siyang reaksyion. Siguro ay sobrang lasing kaya napasarap na yung tulog.

Habang nakahiga siya ay pinagmamasdan ko ang buo niyang katawan, mula ulo hanggang paa. Ang swerte naman ni anne kung magkakaroon sila ng pagkakataong magsama sa kama.
Dahil naka inom din ako, hindi ko namalayan na tinatanggal ko na pala yung belt niya. Hinalikan ko siya sa may noo pababa hanggang sa labi, pinasok ko ang dila ko sa bibig niya, sinipsip ang mga labi niya pero wala pa rin siyang reaksion. Hanggang sa hinawakan ko ang bukol niya, ng masiguro ko na tulog na ay binaba ko ang zipper ng shorts niya, binaba ko ang shorts niya hanggang sa bandang tuhod, ibinaba ko rin ang kanyang white brief at simulang laruin ang titi niya. Napaka bango ng titi niya. Malaki ang titi ni bestfren kahit na malambot pa ay malaki na. habang nilalaro ko ay tinitignan ko kung magigising pero hindi siya nagising. Nag hihilik pa. isinubo ko yung titi niya, pataas pababa hanggang sa ito ay napatigas ko din. Ang sarap ng titi ni bestfren, mabango, malaki at masarap. Dinidilaan ko mula sa bandang ulo hanggang sa may balls niya. Sarap na sarap ako. Pakiramdam ko handa na akong mamatay kasi natikman ko na si bestfren. Hanggang sa naisip kong ipasok yung titi ni! ya sa puwet ko, umupo ako sa tapat ng titi niya, binuka ko ang puwet ko para ipasok ang titi niya pero hindi magkasya yung yung titi niya sa masikip kung butas at baka pag ipinilit kung ipasasok ay magising pa kaya sinulit ko nalang ang pag blowjob sa kanya at ang paghalik sa labi niya, pati yung bulbul niya na makapal ay di ko na pinalampas.
Hanggang sa napagod na ako at nag sawa na sa ginagawa ko ay inayos ko ulit yung shorts niya pero hindi ko na nailagay yung belt niya, madaling araw ng maalimpungatan siya, na iihi daw siya, nagpasama sa akin.
Bestfren: samahan mo naman ako sa c r.
Ako: tara.
Bestfren: bat nandito tong belt ko, suot suot ko lang to kanina ah.
Ako: tinanggal mo kaya yan bago ka matulog. Lasing ka kasi.
Bestfren: hinde, alam ko suot ko yan kanina bago ako matulog saka kahit lasing ako alam ko ang ginagawa ko.
Ako: alangan ako magtanggal niyan…. Tara na nga.
Hindi ako umamin sa bestfren ko na ako yung nagtanggal ng kanyang belt. Parang wala lang nangyari.

Si bestfren ay nag ta trabaho na ngayon sa maynila bilang call center agent habang ako naman ay isang video editor ditto sa aming probinsiya. Sa text nalang kami nag cocomunicate. Matagal na rin kaming hindi nagkikita. Hanggang ngayon, mag BESTFREN pa rin kami,. 




From: C_ako001

No comments: