Sunday, October 2, 2011

Si Boyet At Ang Masarap Na Hilot





Magandang araw po sa inyo, by the way my name is Chuckie. I have been an active reader and an avid fan of stories posted in M2M sites.

I am presently working, but what I will be sharing to you dear readers is one of my sexperiences few years back in college, so sit back, relax and enjoy.


Hayaan niyong ipakilala ko ang aking sarili. Ako si Chuckie, turning 22 at the end of this year. I am tall, good looking, neat and presentable. But I'm not the type of guy na magugustuhan ng karamihan, hunky, sporty or model type. Sa totoo lang, ang pagkakadescribe ng mga kaklase ko sa akin ay nerd, from the way I look to the way I act. Eh kasi, wala naman akong ibang pinagkaka-abalahan kundi ang academics noong high school at elementary pa ako. Libro lang ang tanging nahahawakan ko buong araw at ang bag ko ay napaka bigat wari ay isang dambuhalang bato ang nasa loob nito. Dagdagan mo pa ng eyeglasses ko kasi nearsighted ako na naging bestfriend ko na since Grade 3.

Discreet po ako. Walang ibang nakakaalam tungkol sa pagkatao ko except sa mga classmate kong iniintriga ang sexualidad ko at hindi ako tinitigilan sa kakatanong hanggat di ako umaaming ganito ako. Hindi rin alam ng pamilya ko na ganito ako, pwera na lang kung naghihinala sila ngunit sa palagay ko ay hindi naman. Lumaki ako sa isang pamilyang pinahahalagahan ang tama at tuwid na landas, at ang patunay nito ay ang tatay kong disciplinarian. Naaalala ko ang mga panahong sinisinturon niya kaming magkakapatid na lalaki kapag meron kaming hindi nagawa sa mga utos niya o kung hindi ay may kasalanan kami. Mabait naman siyang tao pero ang pagpapalaki sa amin ay dinadaan niya sa palo at suntok. Sa nakagisnan kong yun, hindi ako kailanman nagbabalak na umamin sa kanya sa kung sino ako.

Ang pangunahing kabuhayan namin ay ang pag-ooperate ng jeepney. Sa madaling sabi, may-ari kami ng pampublikong sasakyan o jeep. Meron kaming limang unit ng jeepney noong nasa college pa lang ako at ito na ang bumubuhay sa aming tatlong magkakapatid. Ako ang pinakamatanda sa aming tatlo kaya lagi kong pinapakita na magaling ako sa school para meron silang example.


Ang storya ko ay nagsimula noong isang gabi nang matagal akong nakauwi dahil sa practice ko sa karate. Dahil nga "nerd" ang image ko noong high school, sinikap ko sa college na sumali sa iba't-ibang extra-curricular activities upang mapakita ko sa lahat na hindi lang puro libro ang nasa utak ko. Nasa daan ako ng gabing iyon, naghihintay ng masasakyang jeep pauwi, ng may nakita akong lalaking nakangiti na papalapit sa akin.


Pinagmasdan ko siya ng maigi, at pilit na inaalala kung saan ko siya unang nakilala. Malamang nabanaag niya ang pagkalito sa mukha ko, nagpakilala siyang siya si Boyet. Si Boyet pala ay isa sa mga naging kunduktor ng aming jeep at umeextra siya sa gabi bilang carwash boy. Bigla kong natandaan na isa nga siya sa mga carwash boy na nag-wawashing ng aming jeep. Minsan pag uwi ko noon,naaabutan ko siyang hubad ang pang-itaas na damit habang hawak ang water hose sa isang kamay at ang pamunas sa kabila. Moreno si Boyet, matangkad, at macho ang katawan, pogi at may pantay-pantay na ngipin at killer smile na talaga namang pamatay. Lalaking lalaki ang kanyang dating at mala gentleman. Ni hindi kami nagkausap ni Boyet, malamang na rin nahihiya siya sa akin kasi nga kami ang may-ari ng jeep at isa siyang kunduktor. Nagulat na lang ako sa tagpong yun kung saan sinalubong niya ako ng nakakabighani niyang ngiti.


"Saan ka galing?" Tanong niya.

"Galing ako sa school namin," sagot ko.

Boyet: "Ginabi ka yata?"

Me: "Oo kasi meron kaming practice para sa Intramurals."

Boyet: "Uuwi ka na ba? Tara sabay na lang tayo ng uwi, total magkalapit lang ang mga bahay natin."


Sumabay ako ng uwi kay Boyet at sumakay kami sa isang rela. Maliit lang ang rela sa lugar namin kaya naman tabi kaming naupo ni Boyet. Habang pauwi, naramdaman ko na lang na may kamay na nakaakbay sa akin. Naramdaman ko ito dahil mainit ito salungat sa malamig na hangin na pumapalibot dahil nga gabi na. Kamay pala iyon ni Boyet. Hindi naman ako nag inarte at alam ko na walang ibang masamang pakay si Boyet sa akin kaya hinayaan ko na lang siya. Naging kumportable ako sa ayos naming iyon, para bang walang pahamak na darating. Nagsimula siyang magtanong at nauwi kami sa mahabang usapan hanggang sa makarating kami sa lugar namin. Ipinagpaalam niya na malapit na siyang bababa. Doon ko lang naappreciate ang pagkatao niya. Na kahit kundoktor siya ay may respeto siya at pinahahalagahan niya ang kausap niya. Hindi gaya ng ibang kunduktor na kung makita nilang kakaiba ang postura mo ay pagtritripan ka ng kutya.


Bandang alas-dose ng hating-gabi. Naisip kong bumaba rin nang tumigil ang rela sa bahay nila Boyet at ikinagulat niya ito. Hindi na siya nagtanong pa ng sinabing kong gusto kong makita ang bahay nila. Isinama niya ako at inakbayan dahil walang ilaw at madilim ang paligid. Sa puntong iyon ay talagang nahulog ang loob ko sa kanya. Para akong syota niya na inaakay papaunta sa kanila. Saktong malamig ang paligid. Ang saya ko talaga noong panahon na inakbayan niya ako. Nang makarating kami sa bahay nila ay ipinakilala niya ako sa nanay niya at nagpaalam na pupunta muna kami ng dalampasigan. Malapit kasi sa dagat ang lugar namin. Kahit alam kong may pasok ako bukas araw ng Sabado ay pinilit kong sumama sa kanya dahil alam kong may mangyayari kung kaming dalawa na lang ang naiwan.


Dinala ako ni Boyet sa dalampasigan at naging tahimik kaming dalawa. Hindi ko alam kung papaano babasagin ang katahimikan kaya tinanong ko siya, "Marunong ka bang humilot?" Napatawa siya at tinanong ako, "Ikaw ba, marunong?". "Oo naman." sabi ko. Bilang patunay, kinuha ko ang kaliwa niyang kamay at hinawakan. Ang sarap hawakan ang kamay niya pakiramdam ko ay matutunaw ako sa saya. Matapos ko siyang hinilot ay nagpasalamat siya. Ngunit di ako nakuntento at umandar ang aking makamundong kaisipan. Tinuro ko ang kanina pang bumubukol sa kanyang shorts at sinabing "Pwede bang ito naman ang hilotin ko?'.


Wala pang sabi sabi ay hinawakan ko ang matigas na kargada ni Boyet. Binaba ko ang shorts niya at sinimulang dilaan ang etits niya. Talagang napakasarap nun. At ang tigas tigas. Sinubo ko ang ari niya at napaungol siya sa sarap. "Sige pa, sige pa!" Habang lumalakas ang ungol niya ay lalong nawawala ang takot ko na baka may makahuli sa amin na Barangay Tanod na rumoronda sa dalampasigan. Pero tuloy-tuloy pa rin ang biyaheng langit. Sinipsip ko ang mga nakabitin niyang bayag at doon siya napaliyad ng husto. "Aaahhh! Ang sarap!" Binasa ko ng laway ang mga nipples niya at dinilaan. Taas baba ang bibig ko sa naghuhumindig niyang ari. Ang laki siguro mga 8 inches ang haba. Bawat hagod ko sa uten niya ay sinusuklian niya ng nakakabaliw na ungol. Para siyang mawawala sa sarili sa pagtsupa ko sa kanya. Sabi niya, "Cge pa! Aaaaahhh ooohhhh" Talaga ngang ginanahan siya sa pagtatalik namin. Hanggang sa pinutok niya sa isang puno ng niyog ang tamod niya.


Matapos ang lahat ng iyon ay nagpaalam na ako kay Boyet. Maliwanang ang buwan, nalalanghap ko ang sariwang amoy ng dagat. Nakauwi akong may malaking ngiti at masarap na tamod sa aking labi.







From: dirtychuckie

1 comment:

JEROME said...



IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL