Sunday, September 11, 2011

Ang Hatid Ni Ondoy

As promised, this is my second story to share with you guys....this happened during the rage of ondoy na kung saan lahat ay lutang pa dahil sa mga nangyari,....

Anyways, galing ako sa funeral that day 3 days after manalasa si ondoy sa Pilipinas....pauwi na ko with my office mate....nauna na siyang bumaba ng kc mas malapit bahay niya....un nga lang malas ko kasi sobrang hirap sumakay nung gabing yun (mga 9:30 na ata yun)...inabot na ko ng mga bandang 11 pm hindi pa ko nakakasakay....so i decided na tumabi na lang muna sabay sindi ng yosi...after siguro ng 5 mins. may lumapit na lang bigla sa akin at nagtanong ng oras...

“Tol, anong oras na?” tanong niya.

“11:15,” sabi ko.

“hirap sumakay ngayon, brownout pa. San ka ba umuuwi?” tanong nung lalaki.

Then sinabi ko naman kung saan ako nakatira.

“May ka-eyeball dapat ako ngayon e, kaya lang di sumipot, kaw san ka galing?”

Medyo iritable ang pakiramdam ko nun dahil hindi ako sanay makipag-usap sa ibang tao lalo na hindi ko kilala.

“Roy nga pala,” (sabay abot ng kamay) kinamayan ko naman sabay nagpakilala na rin ako. Sa puntong to, parang alam ko na kung ano ang gusto ng taong ‘to.

“Baka mamaya ka pa makasakay nyan, lakad na tayo bakasakali makasakay ka sa tapat ng village namen.”

Malapit lang naman kung tutuusin yung village nila kaya nagpasya na rin akong sumama. (pero iba ang nasa isip ko nung panahong yun...)

Si Roy ay hindi gaanong katangkaran, medium built, may histura rin naman at mukhang mabait (yun nga lang may pagkamanyak ang dating....) Alam kong iba ang kahulugan ng mga ngiti nya kaya sinasakyan ko na lang...

Nagsimula na kaming maglakad....nagkuwento siya tungkol sa mga nangyari sa kanila during pananalasa ni ondoy....hanggang dumako ang kuwentuhan namin sa makamundong usapan. Alam kong darating din sa ganito ang pangyayari....medyo sinakyan ko na rin ung trip ng taong to. (matagal na rin naman yung huli kong karanasan sa kapwa ko lalaki) hindi siya halata kung kumilos pero sa mga kuwento niya dun ko nabisto na bi tong kasama ko.

“pumapatol ka ba sa kapwa mo? “

“depende sa trip...” sagot ko....

“may place ako dyan, gusto mo...?” tanong ulit niya.

Hindi naman kalayuan ung sinasabi niyang lugar...medyo kabisado ko naman yung village nila dahil may barkada rin akong dun nakatira.....matagal akong nag-isip at nagsindi pa ko ng isa pang yosi...medyo kinikilatis ko pa kung mapagkakatiwalaan nga tong si roy....hanggang sa napapayag na din ako....sabi ko na lang sa sarili ko, trip lang...

Hanggang sa natuloy na nga yung trip trip na to...

Tumawid kami ng kalsada at nagulat pa ko nang binate siya ng mga guwardiya ng village...(kilala pala siya dun....) medyo madilim ang paligid kasi nga brownout dahil kay ondoy....

Nakarating na kami sa bahay nila.....walang tao dahil ang mga ksama niya daw ay nagpunta sa ibang kamag-anak nila sa QC na hindi naapektuhan ni Ondoy...(sa kanila kasi kahuhupa pa lang ng baha) umakyat kami sa 2nd floor ng bahay (hanggang 3rd floor ang bahay nila kaya hindi inabot ng baha) pagkaupo ko sa sofa ay parang nagtantyahan pa kami kung anong susunod na mangyayari...hanggang sa tumabi na siya sa akin....inilapit niya ang mukha niya sa kin pero inilayo ko....

“Tol, pasensya na hindi kasi ko nagpapahalik....” sabi ko (mga gf ko lang kasi hinahalikan ko pero ung mga ganitong trip hindi ako pumapayag) marami na rin akong karanasan na m2m pero hindi talaga ko nagpapahalik...

Hindi siya umimik nung binawalan ko siya....dumiretso na lang siya sa leeg ko...sabay himas sa alaga kong nagsisimula nang tumigas....ipinasok niya ang isang kamay sa loob ng tshirt koat pinaglaruan ang mga utong ko at hinihimas-himas ang tiyan at puson ko....

Ako ang nahihirapan sa ginagawa niya kaya tinanggal ko na rin ung tshirt ko....at sinimulan niyang dilaan ang buo kong katawan...nakapikit lang ako dahil nasasarapan na rin naman ako sa ginagawa niya....hanggang sa unti-unti niyang tinatanggal ang belt ko at butones ng pantaloon ko....ibinaba niya nang tuluyan ang pantalon ko....

Nagsimula na rin siyang maghubad ng pang-itaas niya at nagulat ako nang inilabas niya bigla ang ari niyang tigas na tigas.....mga 7” siguro yun...(sabi ko nga kanina marami na rin akong karanasan sa kapwa ko lalaki pero ung sa kanya ang pinakamalaki sa nakita ko).... 6” lang ang titi ko, mas maliit kumpara sa kanya pero sabi nga nila depende rin naman yan kung pano mo gamitin...haha...

Sinimulan niyang itaas baba ang kamay niya sa ari niya habang lumuhod siya sa harapan ko at sinimulang halikan ang ari ko na bakat na bakat na sa itim na brief na suot ko....kinagat-kagat niya pa to na ikinataas naman ng pwet ko dahil nasasarapan ako sa ginagawa niya....ibinaba niya na rin ang brief ko at lumitaw na ang ulo ng titi ko at sinimulan niya itong dilaan hanggang sa tuluyan niyang hinubad ang brief ko.......sobrang tinigasan ako sa oras na un dahil na rin siguro sa ginagawa niya....isinubo niya nang buo ang ari ko.....

“aaahhhh, shit”...yan na lang ang paulit-ulit kong sinasabi...

Wala na kong naririnig sa paligid namin kundi ung ungol ko at yung tunog ng bibig niya sa titi kong tingin ko e sasabog na anumang oras....pero tumigil siya at tumayo sa harapan ko...inabot niya ang kamay ko at pinahawak niya sa akin ang ari niyang tigas na tigas at malaki ang ulo....hinawakan ko naman ito at sinalsal siya nang dahan dahan...

“isubo mo pre....” sabi niya......

Medyo nag-isip pa ko kung pagbibigyan ko siya pero dala na rin ng kalibugan inilapit ko ang bibg ko sa ari niya....sinimulan kong isubo ito pero hanggang kalahati lang kaya ko...medyo naduduwal ako sa ginagawa ko kaya napansin niya to....relax lang pre...hindi ka ba sanay??? (naranasan ko na rin ang sumubo ng ari ng iba pero ewan ko hindi pa rin kasi ko komportable) sinubukan ko pa rin isubo at itaas baba ang ulo ko sa ari niya nang mga ilang minuto......hanggang sa siya na rin mismo ang pumigil sa akin at siya naman ang lumuhod....medyo lumambot na ang ari ko sa pagkakataong ito.....kaya sinimulan niya ulit itong buhayin sa pamamagitan ng dila niya.....isinubo niya ulit nang buung-buo ang ari ko at napaungol na naman ako sa sarap....isinusubo rin niya paminsan minsan ang bayag ko na lalong ikinasarap ng pakiramdam ko.....

“ahhhh syet pre malapit na ko” ang sabi ko sa kanya habang nakahawak ako sa ulo niya....

Mayamaya pa....nilabasan na ako at ang unang putok ng mainit init kong tamod ay sa loob ng bibig niya......sabay labas sa ari ko at jinakol jakol hanggang sa huling patak ng katas ko....

Pagkatapos ay siya naman ang nagsalsal sa tabi ko hanggang sa labasan din siya....

Pareho kaming pawisan pagkatapos dahil brownout pa rin .......

Nagpasya na kong magpaalam pagkatapos nun.....hinatid niya naman ako hanggang gate at pinasakay pa niya pa ko....medyo dumali nang sumakay dahil mag-alas dos na ata ng madaling araw un....

At yan ang hatid ni ondoy sa kin...medyo kalibugan pa rin ang umiral...haha

Hindi na kami ulit nagkita ni Roy pagkatapos nun....till next story...

Ciao!!!

No comments: