Sunday, October 2, 2011

Si Deo At Rudy







Ang kuwento kong ito ay nangyari lang two weeks ago. By the way ako ay currently sa saudi arabia nagwowork bilang administrative assistant sa isang banko. di sinasadya ang pagkakilala ko kay Deo. Ganito kasi yun...

May buddy ako sa pic-link, isa sa mga sites kung saan meron akong account. dito nakilala ko ang isang anonymous buddy,(eh kasi ayaw magpakilala). Kilala nya ko pero ayaw nyang makilala ko cya. Lahat yata ng kilos ko at galaw ay alam nya. Alam nya ang pagkatao ko kaya samessage nya eh puro kabadingan ang kinukwento sa akin. Hanggang malaman nya na naghahanap ako ng guys. Kasi naman tagal ko nang tigang sa sex,no kaya binigyan nya ako ng guy na pwede kong puntahan at kilalanin. Jun daw ang pangalan at nagwowork sa isang supermarket. kahawig daw ni allen Dizon.(eh crush ko pa naman si Allen Dizon).

Agad kong pinuntahan ang supermarket na pinatatrabahuhan nya pero pag dating ko dun eh wala ni anino ni Jun ang na sight ko. So feeling sad ang bi.(by the way bi pala ako). So ginawa ko na lang eh nag ikot ikot sa mga department store hanggang makakita akong ng cute na pinoy salesman. Moreno cya mga 5\'7\" ang ht tapos may konting goatee.. approcah ko cya at di ako napahiya dahil kinausap nya ako. Magsasala na nung time na yun (sala:prayer time dito sa Saudi) so hinintay ko cyang lumabas sa shop at dun kami nag-usap. Bago palang pala si Deo sa Saudi at wala pang kakilala. So approached ang bi at kung gusto nyang pumasyal sa aking flat. OO kaagad ang sagot nya kaya minadali ko talaga ang araw.

Thurday night nag handa ako ng pagkain at inumin. dumating sila at kumain. Tapos hinanda ko na ang alak na iinumin. kantahan tagayan ang ginawa namin. Nang matapos ang gimik bandang alas 4:00 AM tulog na kami. pinatabi ko cya sa kama ko at pumayag naman cya. Sa isip ko jackpot ako. pagkahiga namin agad ko cyang niyakap. Medyo dim light yung ilaw kaya romantic ang dating.

Tapos ay binabako ang kamay ko sa umbok nyang short. malambot pa lang sa una pero ng ipasok ko ang kamay ko sa brief nyang itim ay unti unti nang lumalaki. tama lang ang size nya.hanggang sa ibaba ko ang short at brief nya ay wala cyang reklamo. Itinaas ko ang kanyang shirt at dinilaan ang mga utong nya. may konting balahibo ang dibdib nya na lalo kong ikinalibog. habang dinidilaan ko ang utong nya ay hinihimas ko naman ang kanyang sandata na tigas na tigas na. Ahhhhh....aahhh. ang pabulong nyang nasabi.

Lalo akong ginanahan sa pag suso sa utong nya hanggang bumaba sa titi nya.taas baba ang ginawa kong pag suso sa etits nya hanggang sa labasan cya.sabay kaming nakatulog na hawak ko pa rin ang titi nya na lumambot na matapos ang sex namin.Umuwi cya mga 10AM na tapos inaya ko ulit the following week. Siyempre waiting ko ang araw na iyon. Kaso nung pupunta na cya ay nagpaalam kung pede magsama ng katrabaho nya. na sad ako dahil mukhang walang magaganap na alam mo na.Pagdating sa flat ay nashock ako dahil guwapo din ang kasama nya. Actually nakita ko na yung guy nung time na nagpunta ako sa shop nila kaya lang nauna si Deo na makilala ko kaya deadma na ung si Rudy (ung guy na na kasama ni Deo).so kain tapos inuman ulit kami. This time nasa gitna ako ng dalawang cute.......


Next time ang sexcapade ko kay Rudy habang tulog si Deo... hehehe




From: green seeker

1 comment:

JEROME said...



IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL