Wednesday, September 14, 2011

12th Floor

hi everyone!bago lng aq dito sa paggawa ng story i just want to share these as one of my few experiences.by the way im kenny sy not my real name.1st year college,pero dpat 3rd yr college na ako,nag stop lang ako dhil choosy sa course hehe.and no one knows in the family that i'am a bi kya ang hirap din umarte hehe.

ok the story begins here.


By 2:30 pm the class is ended so uwian na kami mag kakaibigan ako hindi pa ako umuwi nag punta pa ako dito sa isang commercial building.
Nagpunta muna ako sa comfort room umihi muna ako kasi hindi ako naka ihi sa school that time im feeling so weird na parang may mangyayari sakin.
So i decided to go in the food court so i see these to friends na girls classmate ko sila sa isang subject pero we've been nice to each others company.and we shared common friends in the school.
edi kwentuhan muna kmi laugh trip tapos my mga napag usapan na kung ano-ano.

Until i decided to go home pero sila pinipigilan nila ako kasi 5pm pa yung next class nila.
and then sabi ko na lang cge.

Mga quarter 4pm nag aya na talaga ako umwi so pumayag na sila,pero ako sila hindi pa tatambay pa raw sila sa food court.So before ako umuwi tinggal ko yung school uniform ko nilagay ko sa bag.naka white camisuit de chino na lang ako kaya lumabas yung hitsura ng katawan ko at nag mukha raw akong batang inapi.Pero hindi pa alo umuwi agad.

And then pag baba ko ng escalator may sumalubong sa aking guy i think mid 26's na siya my hitsura sabi nya sakin "kuya ang sarap mo naman chupain". So ako kinabahan pero hindi na bago sa akin yung yayain ako para chupain madalas akong inoo-offeran ng mga guy's,bi's and gay's na chupain. pero i always said "NO".

And then umikot muna ako ng second floor but he keeps on following me kahit san ako pumunta.Kaya ang ginaya ko tumabi ako sa isang security guard until finally umalis din siya.

Right after that nag punta ako sa mga shops,stores nag tingin-tingin lang baka sakaling
may mapag ipunan or magustuhan.eh wala naman akong nakita kaya umikot muna ulit ako.

That minute i saw these guy na naka tingin sa akin.pero ako eh beat of curius and nervous.
He look's so decent and formal.naka white polo barong na pang office siya with black slax and shoes, and office bag na pang lalaki.my hitsura siya pero im a beat taller at him.

Pumunta ako na comfort room para umihi.nag punta ako sa isang cubicle pag labas ko bumilis na yung tibok ng puso ko kasi andun din siya.He keeps on staring at me while im inside the comfort room.then i wash my hands at gumilid siya he keeps on looking at me at binaba niya yung kamay niya sa slax niya and hinimas yung titi niya.so i pretend na wala akong paki alam.right after that lumabas na ako pa baba na ako ng first floor at sumunod siya sakin papuntang jollibee.

So gusto kong bumili pero kinabahan na ako.tapos nag punta ako ng comfort room ng jollibee
at ang masama under renovation isang cubicle lang ang pwede. So pumasok ako tinignan ko yung gamit ko chinek ko yung isa kong cell phone at wallet so ok naman.pag labas ko andun ulit siya humarap ako sa salamin pero kinakabahan na ako.

Kina usap noya ako tinanong "kung pwede raw ba?" ang nasabi ko na lang "bakit po?"
tapos sabi niya "kung ok lang naman sayo kung pwede ba kitang chupain?" ang sabi ko "kuya sorry po hindi po" nag salita ulit siya sabi niya "cge sorry ha" so ako parang na konsensiya siyempre na pa hiya siya st mejo kinakabahan din then sabi ko "kuya hindi ako na chupa cge po saan po ba?" ang gago ngiting-ngiti at hinawakan agad yung bayag ko sabi niya dun raw sa 12th floor siya raw bahala.

Eto na sumakay na kami ng elevator pa 12th floor.pag dating dun i was shocked kasi wlang ka laman-laman at bakanteng bakante.so my pinasukan kami na pinto pag pasok dun hinila niya ako sa gilid.

Sabi ko "kuya ikaw ng bahala" at dun na nag simula hinalikan niya ako sa lips.nakipag labanan din ako.mej matagal ung torrid namin sa isa't isa.
at hinihimas niya ung titi ko.hanggang sa yumuko na siya at hinubad ung slax ko at brief ko siya din nag hubad na slax at brief.

Chinupa niya agad ako ang mabilis at mabilis din siyang sumuso ng titi at sobrang na libugan ako sa ginawa niya.sinubo niya ng buong buo ung titi ko at walang sinayang na oras sa pag chupa sa akin.mga 10 minutes niya din akong chinuchupa.
hanggang sa malapit na akong labasan sinabi ko sa kaniya na lalabasan na ako.
nung malapit na akong labasan binilisan pa niya.hanggang sa nilabasan na ako sa bibig niya.dun ko na,naputok ung tamod ko sa loob ng bibig niya dahil hindi rin naman niya tinaggal,nung nilabasan na ako sa loob ng bibig niya hindi pa niya tinianggal agad.kaya nung nilabasan ako nang hina ako ng kaunti.
siya din nag pa labas ng sarili niyang init sa katawan.

hanggang sa matapos hindi ko siya gaanong kina usap dahil nahihiya ako sa nangyari.pero wala akong dpat ika hiya sa kaniya.
kina usap niya ako before lumbas nag pa kilala siya pero hindi ko na natandaan mukha na lang niya.

salamat sana nagustuhan niyo.


From: kenny

BIOUTLOUD

No comments: