Sunday, October 2, 2011

Lasing Si Bayaw






Hi guys....

Mahilig ako mag basa ng mga stories na about sa same sex.....
pero never pa ako nakapag sulat ng stories about this....

I love to read anything about same sex relationship but i dont use it para sa sex lang i use it para may mapulutan ng aral.....and kahit na di ako magaling magsulat pls bare with me...just want to share my story this is my story...(true story)....by the way my name is marco im 24 now....

Bali i can say na ang first time ko or parang na start ang pagka bi ko dahil na tukso ako bout my bayaw....hes from quezon province so ininvite ako at ung sister ko sa binyagan ng pamangkin ko...so by that time im just 16 so wala pa talaga akung experience...by that time kakapatuli ko plang few weeks palang after kong patuli so un na nga..

Pag dating namin medyo hinapaon na kami ng dating eh....kasi tanghali kami umalais ngmanila so pag dating nmin daming tao daming kainan..you know naman pag nagkakain sa province dami talagang bisita...so after like 4 hours umonte na nag tao..pero ung bayaw ko and his friends nag iinuman pa....ung sisiters ko asawa ng bayaw ko and my other sister is with their friends umiinom din ng lamabanog while dancing..ako nman tambay lang tamang kain.....

Nung medyo inantok na ako nag punta ako sa kwarto na alam ko dun ako papatulugin..kasi nga nakapunta na ako dun eh so yun..naka idlip ako saglit...after few hours..dumating si ate inaalalayan yung bayaw ko...he is so drunk but nasa tolerance pa naman nya ung ininom nya..so yun nga pinahiga sha nag take off sha ng tshirt dahil mainit daw eh saktong napabangon ako kunwari nga eh nagising..sabi nya..."UTOY BAKIT KA GA DI NAKIKISALI SA INUMAN" sagot ko kasi po inantok na ako super busog......"BALITA KO UTOY EH NAKAPATULI KA NA..KAMUSTA GA"sabi nya.......ok lang nman po medyo mahirap masakin pag sumasabit ang tahi sa bulbol tapos pag tumitigas masakit din pag umaga ........"PATINGIN NGA TOY BAKA LUKO LUKO YANG NAG TULI NA YAN SAYO".... so kinabahan naman ako..tinitignan ko sha habang nagsasalita hinuhubad nya rin shorts nya...nagtattaka ako at kinakabahan...ganun paman tinitigan ko parin sha..kamukha at mukang ka edad ng bayaw ko si RICHARD GOMEZ p! ati kulay nga taling except medyo may tyan dahil medyo madalas uminom...so nasabi ko nalang"sige po".....

Pag labas ko ng tite ko eh tinayuan ako dahil nga naka brief nga lang sha na medyo ma umbok din....medyo namumula ang ulo ng tite ko dahil cguro nakakkita ng bibiktimahin,....hehhe pero cguro kasi masakit nga pag bagong tuli tapos tinitigasan......
...."ABAY MALAKI NGA ANUH..AYOS NAMAN GAWA SAYO KAYA LANG DI YAN SAFE BAKA BUMALIK ANG BALAT NYA.....DI TULAD NUNG AKIN...." SABI NYA.... pag kasabi nya nang ganun...bigla nyang....

Binaba ang brief nya..at pinakita ang naghuhumindig nyang tite..medyo malaki ang ari nya kakaiba kasi parang foreigner alam nyo laki ng sardines ganun at medyo mahaba mga 7. something.....so nagaulat ako..nag joke nalang ako....laki kuya ah....tapos tinananung ko uli sha pwede hawakan kuya tignana ko san ang tahe...sabi nya ok...tas hinahawakan ko sinalat salat...walang tahi kuya??? OO WALA YANG TAHI PERO TIGNAN MO...TIGAS NA TIGAS NA.. sabi ko nga oo nga eh...nakikipag sabayn sakin.... pero naisip ko nakakahiya na natauhan ako sa sinabi nya sabi ko cge kuya matulog na ako..."AH CGE TOY un lang sagot nya at tinaas nya na brief nya..... nung gabi di ako mkatulog inantay ko sha makatulog...dahil lasing nakatulog agad sha....

Dahan dahan ko sinapo ang kamay ko sa ari nya...pinasok ko sa brief nya nahawan ko medyo lumambot na..pero dahil first time ko knabahan ako....himiga ako uli...pero after few minutes tumayo din uli ako..kinapa ko uli medyo lumaki na,,,,dun ko dahan dahn pinasok ang kamay ko at sinalsal ang ari nya,...ang laki di ko masara ang palad ko...alam ko tulog sha dahil humilik pa.....pagkatapos sinubukan ko isubo un..natakot ako magising pero dahil sa medyo lasing di nman kaya tuloy parin sa pagsubo....dahan dahn bumibilis..bumibillis.....hangnggang lumabas ang precum nya..dami..pero medyo nagising sha natakot ako..napahiga nalang ako..at bumangon sha..tinaas nya ang brief nya na nagtataka...umihi at pag tapos bumalik na..inaamoy ko amoy pre cum ng bayaw ko..di ko na natuloy balak ko hangganag dun lang dahil ayoko masira ako sa kanya..i respect him and my sis so hanggang dun lang...till pag uwi nman iniisip ko parin un..till now pinagnanasahan ko prin sha..one time nga nakitira s! ha samin eh dun ko sha nabusoha...cge till next story...pasensha na uli....







From: marco

3 comments:

Anonymous said...

Sarap talaga pag hindi ka nahuhuli eh. Ako din may experience sa bayaw ko. Kaso ilan beses nya ako nahuli, 15 yrs old ako nun madalas kasi panggabi ang bayaw ko kaya tulog pag tanghali, kaya lagi ko iyun hinihimas kaso takot ako ilabas sa short nya baka magising eh. Haggang sa nahuli nya ako ilan beses at nagalit at pinagsabihan ako isusumbong padaw nya ako sa nanay namin, pero di ako tumigil hanggan sa isang gabi na lasing sya kala ko tulog na kaya pinasok ko ulit anf kamay ko sa loob ng short nya hindi ko pa napapasok sa brief nya ng magising sya kaya, takot na naramdaman ko nun pero pinatsupa nya sakin ang titi nya, kaso nga since takot na ako nun wala ng libog hindi ko na experience na maayos, hindi ko nga matandaan gaano kalaki at katabi titi nya basta alam ko nasa bibig ko yun, hanggan sa dumating na ang ate ko, pero hindi naman kami nahuli, after nun ilang na kami sa isa't isa till now pero hanggan ngayon pinagnanasahan ko padin sya, sinisilipan ko pa din sya till now

Anonymous said...

nangyari din sa akin ang ganitong pag kakataon.
nag inuman kami ng bayaw ko naka 4 na mucho redhorse kami
tapos di dun na ako nakatulog sa kanila di ko napigilan
sarili ko bigla kong kinuha ang alaga nya nasubo ko.

JEROME said...



IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL