Sunday, September 11, 2011

Sa Appartment

hi to all readers of bOL!!!!

matagal na rin akong nagbabasa ng mga blogs and stories from this site that's why i decided to share my own story...btw you can call me DM (discreet man) haha...wala na ko maisip e ...

anyways, i'm 27, working somewhere in manila, 5'7, may maipagmamalaki namang hitsura hehe...that's what they say...so here's the story...

back in college (sa U-belt), i decided to stay na lang sa isang boarding house since medyo malayo ang bahay namin....i stayed there for 2 years hanggang magdecide kami ng classmate ko na bumukod na lang since may inooffer na apartment sa amin sa may bandang espaƱa...so we moved in na wala akong iniisip na dun pala mangyayari ang aking first experience with same sex. ngapala, itago na lang naten sa pangalang "jake" ang classmate ko. He's 5'6 medium built, guwapo rin and lapitin din sa chicks....pero mas marami siyang chicks compared sa akin.

marami na akong naririnig tungkol sa mga same sex affairs even in our university pero usually pinagtatawanan lang namin that time kc may mga girlfriends kami and very close kaming lahat sa isa't isa.

minsan, mga 9:00 na siguro yun ng gabi, nagpapaantok na lang ako e biglang nagtanong si jake sa akin...
"Tol, may experience ka na ba sa bading?"

"Wala pa tol." sabi ko.
"Pano kung may magyaya sa iyo?"
"Ewan ko sayo, matulog ka na nga..." sabay nagtawanan na lang kaming dalawa at pinatay ko na ang ilaw.
Bago matulog ay nakagawian ko nang magbate, ewan ko ba pero tuwing gabi e parang ritual ko na ang pagjajakol para dalawin ng antok....(may kalibugan din haha) nagsimula ako nung grade 5 pa lang ako nang kaming magkakaibigan ay may binabasa araw-araw na tabloid at dun kami lagi sa may CR ng eskwelahan nagkukumpulan...pero hanggang dun lang un....pero iyon din siguro ang nagmulat sa akin sa mundo ng kalibugan...

isang gabi, tulad ng nakagawian, pagkapatay ng ilaw ng kwarto ay pumuwesto na ako para magsariling sikap muli....pinakiramdaman ko na lang kung tulog na si jake...at nang wala na kong marinig na ingay mula sa kama niya ay sinimulan ko na ang pagjajakol....madilim sa kawarto namen kaya hindi mo aninag ang nasa kabilang parte ng kwarto kung saan nandun si jake.....nasa kalagitnaan na ako ng pagpapasarap nang biglang lumiwanag ang paligid ng kwarto na ikinagulat ko....at sa pagkataranta ay wala akong mahanap na pantakip sa ari kong tigas na tigas na kundi mga kamay ko......nang tingnan ko kung saan galing ang ilaw ... dun pala sa flashlight ni jake na nagtatawa ng nagtatawa sa pagkabigla ko.... ugali ko kasi na kapag nagbabate e walang nakaharang na kumot man lang o unan sa paligid ko...kumbaga malaya ako na hubo't hubad....
"Tangina mo tol, gago ka patayin mo nga yan..." sigaw ko.

"Gago ka tol anlaki pala nyan....." tumatawang sabi niya.

6" ang haba ng ari ko... may kalakihan na sa ting mga Pinoy.

akala ko ay papatayin na nya ang flashlight pero naasiwa pa ako lalo nang makita ko siyang tumayo sa higaan at unti-unting lumapit sa kama ko. nahagilap ko ang unan ko na ipinantakip ko agad sa ari ko na lumambot na dahil sa nangyari. umupo si jake sa tabi ko at nagkatitigan kami na parang may sinasabi sa isa't isa.
"Gusto mo sabayan kita 'tol?" yaya ni jake

"Ok lang pero dun ka na lang sa kama mo..." sabi ko

"Ayos lang yan puta, parang di ko pa nakita yan..."

wala na kasi kong hiya sa kanya na sa tuwing pagkatapos maligo ay nagpapalit ako ng damit maski sa harap niya na. wala naman kasi kong iniisip na iba. Minsan nakita ko siyang nakatingin sa akin habang nagbibihis pero hindi ko na binigyan ng malisya.

"Tabi ka nga dyan....gusto mo paunahan tayo....." sabi ni jake...

medyo asiwa pa rin ako pero pumayag na rin dahil gusto ko pa rin ituloy ang pagapasarap na naudlot kanina...mahirap kasing sakitan ng puson at tiyak kong hindi ako makakatulog. tumabi siya sa akin. (medyo malaki rin naman ang kama ko kaya kasya kaming dalawa nang hindi nagdidikit) nakabukas pa rin ang flashlight ng mokong para daw walang dayaan....

nagulat ako nang maghubad na rin sya dahil tigas na tigas na rin ang burat niya....

"teka lang tol, papatigasin ko ulit to sandali lang..." sabi ko

nang pareho nang matigas ang ari namin nagsabi siya ng "GO" kaya pumikit na lang ako at nag-imagine para maunahan ko siya... wala pang 3 minuto ay umungol na siya at nilabasan.....natawa pa ko dahil parang may tagas ng gripo sa dami ng inilabas niya sa tiyan niya.....

ipinagpatuloy ko naman ang pagjajakol para makaraos na lang...pero naaasiwa na naman ako dahil nakatingin naman siya sa akin at ayaw pang bumangon at ikinagulat ko na lang sumunod niyang sinabi....

"Tol, mukhang hirap ka na dyan ah...gusto mo ng tulong?"

"ha?" pagkabigla ko. wala kasi akong makita na may halong kabadingan itong si jake. hindi ko na napigilan pa siya nang hawakan niya ang ari ko at simulang itaas-baba....non lang ako nakaranas na may magjakol para sa kin...may mga karanasan na din ako sa mga gf ko pero hindi nila ginagawa un....at hindi ko pa rin naranasan ang ma-chupa.

walang umiimik sa aming dalawa habang sapu-sapo niya ang lalo kong tumigas na titi. medyo matagal siya sa puwestong iyon. ako naman e nakapikit sa sarap na rin siguro nang nadarama ko sa oras na iyon. hindi na rin siguro siya nakuntento kaya gumapang na ang mga kamay niya sa katawan ko, mayamaya pa ay naramdaman ko na lang na dinidilaan na niya ang mga utong ko na lalong ikinainit ng nararamdaman ko....dinila-dilaan niya ito hanggang sa tiyan....itinaas niya ang mga kamay at braso ko at pati kilikili ko ay dinilaan niya...para siyang hayok na hayop na ngayon lang nakakain.....nasasarapan naman ako sa ginagawa niya....

"pwede ko ba isubo to, tol" sabay hawak sa titi ko na may lumalabas nang pre-cum.
ewan ko ba pero napatango na lang ako sa kanya....

lalo akong hindi na mapakali nang simulan niyang dilaan ang pinakapuno ng titi ko at isinubo niya ito nang buung-buo.tunog na lang ng bibig niya sa ari ko at ungol ko ang narinig sa buong kwarto.....mga ilang minuto niyang ginagawa iyon nang sabihin ko sa kanya na malapit na kong labasan. iniluwa niya ang ari ko at binilisan ang pagjakol sa akin nang kumawala ang mainit-init ko pang tamod sa bandang puson at tiyan ko.....puta ang sarap pala ng pakiramdam ng machupa.....pagdilat ko ng mata ko ay nakangiti siya sa akin at sinabing mas marami pa raw akong inilabas kesa sakanya.....nangiti na rin ako. tumayo at naglinis ng sarili sa CR.

pagbalik ko sa kwarto nakabihis na siya at nakahiga sabay sabing "Tol, sa atin na lang to ha..."

"oo naman" sabi ko....."matagal mo na ba itong ginagawa?" tanong ko

"hindi...ngayon pa lang din...sa yo pa lang..."

kinabukasan e hindi na namin pinagkuwentuhan kung ano ang nangyari nung gabi pero ito ay nasundan pa ng ilang beses at gumrabe pa ang ginagawa namin.... ewan ko pero parang hinahanap ko na rin kc...lintek na first time yan...haha

kwento ko naman next time ung mga iba naming sexcapades at mga sexcapades ko din sa iba..... medyo dumami e haha...sana nagustuhan niyo...

'till next time....
ciao!!!!

1 comment:

wildprynce said...

Nice one, txt me @ 09334591053