Monday, January 31, 2011

Ang Aking Pekpek Shorts! Bow!

Ang Aking Pekpek Shorts! Bow!

Kumusta mga tiyang! Merry Christmas! Shemps masaya nanaman ang iba dyan kasi happy pekpek sila ngayong holiday. Malamig kasi ang panahon kaya more more jerjer sila. LOL!

Heniway, hindi tungkol sa Pasko ang aking post. OA na kasi halos lahat na ata ng utaw eh may Christmas post chorvalens. Kwento na lang ako about sa kaganapan dito sa mansiones ni mamang at papang.


Nasanay na akong naka-boxers pag nasa pad (pad talaga?) lang sa Maneela so dinala ko ang ugaling ito dito sa bahay. Mas mabilis kasing kamutin pag nangati(eewwww!) si pekpek. Pagbangon kasi eh wala nang hassle. Rumarampa lang with my boxers sa loob ng bahay habang kain doon, nood ng tv dito, lafang doon, tuwad dito. Charo Santos! Syempre well-behaved pa din ako habang nasa rural.

Heniway, kaninang naghuhugas ako ng pinggang pinagkainan namin, nakita ni mudak ang aking shorts with my matching Manolo Blahnik red stilettos (oo, laging nasa eksena ang hitad kong sho-es).

Napa-tumbling, napa-backflip, napa-pirouette at napa-split lang naman ako sa tanong nya:

“BAKIT KA NAKA-PEKPEK SHORTS?”

BOW! Yun lang! J

Enjoy the holidays mga tiyang!

No comments: