Sunday, November 23, 2008

nakakaInizzzz.....:)))

andaming projects. andaming homeworks. andaming lessons. andaming happenings. andaming kaguluhan. andaming katanungan. andaming walang pakelam.

pero eto and pinaka-nakakainis.

'yung tatanungan ka kung may pasok o wala. bakit? hindi naman ako ang DEPED para magkansela ng klase. hindi naman ako NDCC para malaman kung may magugunaw ba. hindi naman ako PAGASA para pagtanungan kung may bagyo o wala. hindi naman ako PHIVOLCS para pagtanungan kung may lindol o wala. at hindi ko naman kalahi o kamukha si ERNIE BARON o si JULIUS BABAO o si TED FAILON o si MIKE ENRIQUEZ para malaman ang lahat ng bagay.

eto lang ang sa akin, HINDI KO ALAM ANG LAHAT. matuto naman kayong MAGBASA ng NEWSPAPER, MANUOD ng NEWS, at MAGTANONG sa KINAUUKULAN.

wala lang. naiinis lang ako.:))

No comments: