Tuesday, September 27, 2011

Kakaibang Experice Pag-uwi




Good morning readers

number one fan ako ng BOL well wala aq ginagawa pag off ko kundi magbasa basa ng mga stories dito

tas one time napag isipan q na mag share ng story ko hahaha

well aq nga pala si pj not my real name
medjo complicated kasi nhhya aq ishare pero napag desisyonan q na na ishare para makakuha ng advice

this story happened this year lang mahilig kasi ako sa mga aura aura lam yan ng mga frends ko hahaha

pag closing kasi ako nakakuwi na ako ng mga 12mn na so medjo gabi na para sa akin that time kasi nd ako sanay mag pagabi sa daanan well wala ako magagawa kais nga naman job q
to diba!!

pag umuuwi q ng gabi nag special nq never na ako nag oordinary kasi yoko ng mahglakad ng bongga hahaha

then one time pagg uwe ko medjo masama ang panahon naulan kaya naman nahirapan ako maghanap ng sasakyan pero biglang may dumating ayun hulog na langit para sa akin hahaah

den tanong q sa driver
ako: kua special po
driver:san
-then sinabi q yun place ng uuwian ko tas sabi nya sakay na!!
(akala ko super ferry ehh hahha)
tas habang nasa biyahe na kmi bigla ako tinanong ng driver everyday ba gantong oras uwi mo hala bigla nq kinabahan kasi ba naman iakw tanungin ng ganun diba
tas sabi ko ndi po minsan lang bakit po??
sabi nya wala lan...
ah okay bigla kumalma ang pakiramdam ko!

tas nung malapit na kami biglang sabi nya kaw lang ba umuuwi jan sa inyo sabi ko nd po kasama q parents ko sabi nya ahhhh!!

nag tanong ako sa knya ung sn sya umuuwi den yun biglang sagot sya sken
tas nung malapit na kami napapnsin q na himas sya ng himas sa alaga nya !!
halaka ako medjo kinkabahan na ako nd ko alam kung bakit ko natanong na
kuya anong ginagaa nyan pag lamig::
driver:ako minsan ng sasarili ko!!
wow sabay hawak sa alaga nya medjo nakuha ko na yung gusto ni kua kaya ayun
nung nasa amin na medjo madilim kasi bigla nyang inistop yng sasakyan sabay sabi ko kua dun pa po ako sa dulo sbi nya saglit lang naiipit na ksai tas bigla syang nag kambyo at napansin ko antigas na ng alaga ni kua welll alam na!!

umandar na naman ang kalibugan ko that time kaya ayun pina stop ko kung sasakyan sa gitna ng kadiliman
me: kua stop mu nga jan
driver:kala q ba sa dulo pa yung inyo aa
me:kasi nilalamig ako ee parang ansarap mag painit
driver:ako nga kanina ko pa gusto ee
me:sana sinabi mu kaagad diba
driver:malay ko ba na nalilibugan kana
me:tama ka nga naman

tapos ayun nag simula na kami
una pinahimas nya mun sa akin yun alaga nya tas sabay amoy
wow sarap ng amoy lalaking lalaki
haha den ayun nilabas ko ang kabuuan ng kanyang alaga tas sabay sal sal ko sa kanya
ang loko tiinitignan q may papikit pikit pa ang poota halatang nasasarapan sya
tas maya mya binaba ko yung shorts nya kita ko na ang kanyang dalawang itlog tas ayun dinilaan ko ng bongga at wala ako ibang narinig sa kanya kun di AHHHHHHHH oHHHHHHHH ang sarap CCCGGGGGEEEE paaa

edi mas lalo kong ginalingan performance ko dinilaan ko ng ng bongga sup -sup dito sup -sup doon AHHHHHHH ANG SARAP mong CHUMUPA AHHHHHHHHHHH

cge pa!! AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHh

maya maya nag iba an ihip na hangin hinalikan nya ako sa leeg sa labi
tas dinede nya ang dede q POOOTTTAAHHH an sarap ng pakiramdam aa
parang nasa langit ako nung time na yun aa!!
tas tinanong nya ako
nag papatira kaba
sabo ko nd q pa natry ee
masakit at yun
ats ayun sabi nya sa skin try daw namen
den yun nga hinubad nya pants ko
tas nilagyan nya ng laway ng yung pwet ko
tas naramdaman q na madulas na tas bigla nyang tinaas yung paa ko
tas pinasok nya dahan dahn anskit na masarap ang pakiramdam aa

tas pabilis na pabilis an pag indak nya sken tas maya,mya

hinawakan nya alaga ko tas sinlsal nya
mas lalo akong nataranta nd q maintindinahn yung pakiramdam ahh
OOOOOOOOOOOOOOHHHHHHHHHHHHHHHH
AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH
saSARAPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPPP


tas maya maya sabi nya
malpit na ako
ako din sbi ko

tas yun din iin nya ng bongga yun alaga nya sa butas ko

tas nilabasan xa!!

pagod na pagod kami parehokahit wala ako ginawa dat tym!!

tas bigla kaming nag ayos sabay hatid smen na parang walng nangyare

nung pababa na ako at palakad papunta smen bigla nya ako tinawag
ui nexttime ulit maa


ayun sarap



hanggang sa paguwe q nd q makalimutan yun nangyare!!


hahahhhahhaa













i hope sana nagustuhan nyu an story ko

ito muna for this time salamt!!




From:  PJ

No comments: