Sunday, October 2, 2011

Dahil Takot Mapasma Nagpainit Na Lang





Ako nga pala si gab 29 taga tondo manila, bata pa lang ako alam ko ng pervert ako at attracted sa same sex pero pa demure hindi pinakikita hindi pinahahalata tahimik pero bigla na lang umaatake pag may pagkakataon, una akong nakatikim ng mga makamundong kalaswaan noong nasa grade's school pa lang ako sa piling ng mga pinsang lalaki at isang tiyuhin pero ayoko ng ikwento ang tungkol sa kanila dahil matagal ko ng kinalimutan ang mga iyon kasi baka dala langnaman yun ng curiosity baka kaya lahat yun nangyari at ngayon pag nakakasama at nakikita ko sila at para wala namang nangyari hindi na big deal kumbaga.

Ang pangyayaring ito ay nangyari may ilang taon na ring lumilipas dalawa siguro i guess isang gabi nagpunta ako sa gym na malapit lang saaming lugar, matagal na akong nagwoworlout dun kaya kilala ko na ang karamihan doon, kung saan kaibigan at kabatian ko na. nasa kalagitnaan na ako ng aking pag bubuhat may biglang pumasok na isang lalake na talaga namang nakuha nya ang aking attention, nagpunta sya kaagad sa reception, nag inquire dumaan pa sya sa harap ko papunta sa men's locker room naka T shirt pa kasi sya that time at naka jersey short. inimagine ko naman kung ano ang ginagawa nya don. pagbukas ng pinto huli nya ako nakatingin sa kanya dahil kanina pa ako nakatingin sa pinto. nginitian nya ako na ngayon ay nakasandaong puti na lang kay mas lalong nakakalibog na sya lalo ngayon maputi mga 6 footer ang height nya.

Nagpasya na lang ako lumabas at tapusin na lang last chest exercise ko ayoko na tumunganga sa loob ng gym alam mo na baka makahalata yung ibang mga gym mates ko don syempre discreet ako ayoko paalam na green blooded ako. sa labas may mga bench dun para samga nagpapahinga para sa mga natapos ng nag work out umupo ako don at kitang kita ko sya na ginagawa ang mga exercises na lalo nag pa pa prominent ng kanyang mga muscles matapos yun ay lumabas sya bigla ko inalis tingin ko sa kanya baka kasi nahalata nya na pinapanood ko sya mula sa labas, pag labas niya nginitian nya ako. at kinausap

"Sayang naman di kita naabutan sana ka buddy kita hirap kasi pag walang kasabay nakakatamad"

"Sagot naman ako kanina pa kasi ako diyan kaya pagod na ako hayaan mo next time sabay tayo"

"Pre Dario nga pala" short for Darius pakilala nya"

Natawa naman ako sabi ko
"pinaikli mo pa e ang ikli na nga"

Sige tol bihis na ako panguwi tinatamad talaga ako sabi ni Darius
hah sabi ko bat ang bilis parang wala ka pang 1 hour ah

Pero di nya ako sinagot bagkus ay pumasok na nga sya ulit saloob

Biglang lumakas ang hangin salabas hudyat na uulan at di nga ako nagkamali umulan nga pero di ka naman mababasa sa tambayan na yun dahil may bubong pa rin... finally after five minutes lumabas ulit si Dario na naka Tshirt na ulit sabi nya

"shit mapapasma tayo nyan" ako tatakbo lang ayan lang yung boarding house na inuupahan ko ikaw mukang malayo ka pa"

Sabi ko "oo nga e 5 blocks away pa ako malamang basang basa na ako nyan pag sinugod ko yan"
.
"Tara sama ka muna sa place ko" dun ka na lang patila o kung di titila may payong ako dun pahiramin na lang kita" yaya ni Dario

Pumayag naman ako kasi gusto ko na rin makauwi ng oras na yon saamin joke syempre sa kanila.... pero di ako nag assume na may gustoi rin sya saakin baka mabait lang talaga ito.

Habang naglalakad kami sa ambunan kwento nya saakin na one week pa lang sya sa Boarding house dahil nandito ang kanyang trabaho ngayon sa ibat ibang bahagi ng kamaynilaan nalaman ko rin na Modelo pala sya na madalas napapabilang sa mga fashion shows kaya pala ganon na lamang sya ka perfect

Dumating na kami sa kanyang room andun na lahat sala kwarto kusina at pinaka may division lang e ay ang kanyang CR naghubad sya ng tshirt at naupo sa kama sumandal sa headboard at sinampa ang mga paa sa kama saka binuksan ang tv nanood ng basketball

"ay sorry upo ka na lang dito wala akong upuan e tara tabi ka lumakas lalo ang ulan e mapapasma ka pag umuwi kakaagad
nakadilaw syang shor na jersey kaya bakat na bakat ang kanyang titi sarap dakmain sa loob loob ko sa kama nya na ako ngayon at nakaupo pero di ako sumagad sa headboad hanggang dun lang ako sa bandang hita nya matagal kami s aganong posisyon walang imikan nood lang sya nood lang din ako di ko matingnan yung titi nya kasi makikita nya ako napadikit yung braso ko sa hita nya pero inaalis ko rin ngayon ay mas madalas na hanggang sa di ko na inalis di naman nya ako sinasaway e tinaas ko pa hanggang sa nakapa na ng siko ko yung titi nya nag salita sya

"bakla ba pare"?
bigla ko inalis siko ko dun sa ano nya
sabi ko "discreet" okay lang ba?
sumagot sya "ang tagal mo nga e"

Agad kong hinawakan ang kanyang batuta s alabas ng kanyang short aad tong umigtad at effortless lumabas ang ulo nito ng kusa sa short nya masyadon syang maputi kaya asahan mo na na mamula mula ang ulo nito.

Agad nyan ako bingiyan ng warning na wag ko na raw sya jajakulin dahil sobrang dali nya lang labasan

Sabi ko sige

Binaba nya ang short nya hanggang hita at humiga na ng tuluyan sa kama
dahil alam ko na madali lang pala sya labasan dinaan ko lang sya sa foreplay
di ko agad sya sinuso bagkus kinain ko ang mga itlog nya na nagpasigaw sa kanya dinilaan ko ang 6 inches dick nya mula ulo hanggang dulo nito nagmakaawa syang subo ko na sya dahil libog na libog na raw sya

Pumuwesto ako sa bandang paanan nya nilawayan ko mula binti nya hanggang pina ka titi nya swak nasubo ko na at binaon ko ng dahan tirik na tirik ang mata ni dario nung oras na yon may 20 times lang yata na taas baba e hinawakan nya na ang ulo ko at pinagduldulan nya na ito sa titi nya sabog na sabog saloob ng bibig ko ang mga tamod niya ang dami na puno ako ng sobra

Napagod talga sya ng husto sa pagkakasaid ng kanyang tamod bumangon ako at pumunta sa banyo para iluwa lahat ngkatas ng lalaking to pero bago ko iluwa ay inienjoy ko muna yun sa bibigko habang nagpaparaos ako magisa.

Paglabas ko sabi ko uwi na ako at okay na wala ng ulan

Kinuha nya number ko pasensya na daw ako kasi wala syang ginawa at nakahiga lang sya pagod daw talga sya kasi kakalipat nya lang daw kanina kaya pala di paayos ang mga gamitat gulo gulo pa,at nexttime daw kantutan kami pag nasa kondisyon na daw sya...


Nangyari nga iyon after 2 days matapos ang aming gym activities

Sana nagustuhan nyo ito








From: Michael

No comments: